ส่งทีวี Panasonic Viera 43" นิ้ว อยู่ในประกัน ซ่อมศูนย์ 5 วันแล้วไม่มีการติดต่อกลับ ถือว่าปกติไหม

กระทู้สนทนา
เรามีปัญหาทีวีจอดำ เลยเรียกศูนย์มาดู ปรากฏว่ายังอยู่ในประกันแค่อาการคือประกันไม่คุ้มครองคือเราต้องจ่ายเอง ก็ให้เอาไปซ่อมโดยศูนย์ ทางเจ้าหน่าที่ที่รับไปบอกว่า ทางเขาจะโทรมาแจ้งราคาก่อนลงมือซ่อม เพราะเราจะจ่ายเพียง 60%

รับไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา จนวันนี้วันพฤหัสบดี ไม่มีวี่แววการติดต่อ สอบถามไปทาง Call Center ที่ Facebook ก็อ่านแต่ไม่ตอบ แบบนี้ถือว่าปกติหรือเปล่าคะ งงมาก เราก็จำเป็นต้องใช้ ถามอะไร Call Center ก็ไม่ตอบ

ส่วนตัวรู้สึกผิดหวังกับการบริการมากๆ จริงๆราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นนะ แต่เราเชื่อว่าจะบริการดีกว่าแบรนด์อื่น แต้พอมาเจอแบบนี้ คิดว่ามีผลต่อการเลือกซื้อครั้งต้อไปแน่ๆ

ปล.ตอนพนักงานมารับก็พูดจาไม่ดี บอกว่าจอมีของเหลว เราก็ว่าใครจะเอาไปใส่จอ เถียงกันอยู่พักใหญ่ สรุปว่าทีวีอยู่ใต้แอร์เลยมีของเหลว สงสัยว่าใช่จริงๆ หรือ ใครมีประสบการณ์รบกวนแชร์ทีนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่