หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazadaไม่มีการอัพเดตสภานะสินค้าต่อเลย จะขอเงินคืนได้ไหม
กระทู้คำถาม
Lazada
ไม่การอัพเดตสินค้าเลย เงินก็โอนไปแล้ว
//พัสดุของท่าน กำลังกำลังบรรจุ และกำลังถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง ผ่านมา4วันแล้ว จะขอวกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ทำไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
พัสดุจากลาซาดาไม่อัพเดทสถานะเลย
เราสั่งของไปตั้งแต่วันที่27มีนา วันนี้9เมษาแล้ว สถานะสินค้ายังไมาอัพเดทเลย มันขึ้นแต่ว่า สินค้าได้รับบรรจุเรียบร้อย จะยกเลิกก็ไม่ได้ (สินค้ามาจากตปท)
สมาชิกหมายเลข 5696223
จะยกเลิกสินค้าของLazadaจะทำยังไงครับ
ตามนี้ครับตอนนี้โมโหมากๆทำให้เสียความรู้สึกและเสียเวลา พอดีผมจะสั่งโต๊ะพอดีเห็นร้านนี้บอก1-3วันส่ง โดยปกติพอสั่งไปใน1วันเขาจะบรรจุพัสดุแล้วส่งไปขนส่งkerryในไม่กี่ชั่วโมงไม่กี่วันkerryจะได้รับพัสดุแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5398931
พัสดุขนส่งj&tตามได้ยากมาก ใครมีวิธีการช่วยหน่อยค่ะ
สั่งสินค้ากับขนส่งj&tตั้งแต่วันที่ 22/11/6ไฝปลายทางจะนะ เข้าใในสถานการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ แต่นี่หลังเหตุการณ์ผ่านมาพัสดุยังไม่มีเลยค่ะ ไม่อัพเดตสถานะด้วยซ้ำ เลพัสดุนี้ค่ะ 766765430163 ใครมีเบอร์ที่ตะ
สมาชิกหมายเลข 8312978
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
Lazada ถ้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ ก็ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินค่าสินค้าด้วย
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 จนถึงขณะนี้ บ.ขนส่ง ยังไม่ได้รับสินค้า จากลาซาด้าเลย สินค้ายังไม่ได้
azaleas
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazadaไม่มีการอัพเดตสภานะสินค้าต่อเลย จะขอเงินคืนได้ไหม
//พัสดุของท่าน กำลังกำลังบรรจุ และกำลังถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง ผ่านมา4วันแล้ว จะขอวกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ทำไงดีครับ