มาจ้าทรู มาคุยกันหน่อย หนูเล่นผิดคนแล้วละ

เกริ่นนำก่อนนะ คือผมติดต่อทรูทางหลังไมล์เรื่อง upspeed เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่บ้านใช้งานเน็ตไม่ได้ตั้งแต่ก่อนวันที่ 24 ประมาณวันที่ 21 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขวันที่ 25 แล้วใช้งานได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง จากนั้นก็แก้ไขให้วันที่ 1 สิงหา ทั้งนี้ผมได้แนบไฟล์ประกอบการพิจารณาของทรูมาให้

https://1drv.ms/u/s!AjHq4W4Eb2cmhMRmrFZJLPrOcGxaoA?e=TLaH7M

ต่อไปนี้เป็นบทสนทนาของผมกับทรู

ผม : เมื่อซัก 3 อาทิตย์ก่อนบ้านผมใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้ ทางทรูแจ้งว่า Router ไม่ได้เปิด ผมเลยให้ทางบ้านลองตรวจสอบ Router ดูปรากฏว่า Router เปิดปกติ ทางทรูเลยแจ้งว่าจะส่งช่างเข้ามาหน้างาน ซึ่งช่างใช้เวลา 3 วันทำให้ลูกค้าอย่างผมใช้บริการของคุณได้ไม่ครบ 1 เดือน ซึ่งทางทรูแจ้งว่าได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ให้เนื่องจากอุปกรณ์เสียหาย(แต่ก่อนหน้านี้บอกผมว่าอุปกรณ์ไม่ได้เปิด) หลังจากเปลี่ยน Router เสร็จแล้วใช้งานได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมงมีปัญหาอีกครั้ง ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องรออีก 4-5 วันเผื่อมาเปลี่ยนระบบ Docsis เป็น Fiber พร้อมทั้งแจ้งว่าจะอัพ 300/300 ให้ทั้งที่เดือนที่ผ่านมาผมใช้บริการได้ไม่ครบ 30 วัน รบกวนพิจารณาค่าใช้จ่ายเดือนนี้ และ speed internet ด้วยครับ

ทรู : สำหรับหมายเลข 960852xxxx ผมแนะนำสิทธิพิเศษ Up Your Happiness ฟรีเน็ตบ้านไฟเบอร์ 300/300 Mbps. นาน 12 เดือน เพียงใช้บริการต่อเนื่องอีก 12 เดือน สนใจรับสิทธิ์ https://www.truefiberupyourlife.com/ ครับ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตผมตรวจสอบช่วงเวลาดังกล่าวไม่พบการแจ้งเสียเข้ามานะครับ(ไม่แจ้งได้ไง โทรศัพท์ผมมีบันทึกสนทนา แล้วดูข้อความทรูนะ แม่มบังคับอยู่ต่อ 12 เดือน)

ผม : ขอโทษนะครับ ผมไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณนะครับ ผมแนะนำว่าให้คุณขอโทษผมตอนนี้ดีกว่า ไม่งั้นผมจะ cap ข้อความไปตั้งกระทู้ใหม่เพื่อให้ชาว pantip เห็นว่าทรูชอบว่าลูกค้า นี่คุณกล่าวหาว่าผมสร้างเรื่องใช่ไหม(จริงๆผมมีบันทึกสนทนาทางโทรศัพท์)

ทรู : สำหรับกรณีดังกล่าว ทางผมขอมอบเป็นสิทธิพิเศษความเร็ว 300/300 นาน 12 เดือน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 12/08/2020 - 12/08/2021 ครับ

ผม : ผมเอามาให้ฟัง เพื่อที่จะได้กระจ่าง
https://1drv.ms/u/s!AjHq4W4Eb2cmhMRoqWrmQoNwxGEw6Q?e=jO8ii2

ทรู : ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขออภัยสำหรับข้อมูลข้าต้นครับ ในช่วงเวลาที่ท่านใช้บริการอินเตอร์เน็ตหมายเลข 9100367201 ไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 24/07/2020 -25/07/2020  คุณสมาชิกไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทางทรูจะดูแลค่าบริการในช่วงเวลาดังกล่าวให้ทั้งหมด ผมขอรับเรื่องประสานงานให้ครับและหากมีดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะได้รับข้อความแจ้งยืนยันให้ทราบอีกครั้งครับ(ดูเอานะ ตอนแรกบอกว่าไม่ได้แจ้งเสียเข้ามา พอมีบันทึกสนทนาก็รีบแก้ตัวเลย แล้วลูกค้าแบบผมควรทำยังไงต่อ)

ผม : เห้ย มันไม่ใช่แค่วันนั้น ดูดีดีว่าวันไหนบ้างที่ใช้ไม่ได้มันรวมเกิน 7 วันอีกนะที่ใช้งานไม่ได้

 ทรู : ผมตรวจสอบจากประวัติการแจ้งเสียของหมายเลข 9100367201  ได้มีการแจ้งปัญหาเมื่อวันที่ 24/07/2020 และ ปิดงานไปเมื่อวันที่25/07/2020 ครับ ทั้งนี้ผมขอทราบวันที่คุณสมาชิกใช้งานไม่ได้เพื่อดูแลเพิ่มเติมครับ(ทรูไม่มีบันทึกลูกค้าว่าแจ้งเสียเมื่อไหร่บ้างหรอ แต่มาขอวันที่ลูกค้าใช้งานไม่ได้ มันดูย้อนแย้งกับข้อความก่อนหน้านี่ที่บอกว่าทางลูกค้าไม่ได้แจ้งเสียเข้ามา)

ผม : ก่อนจะตรวจสอบทำไมก่อนหน้านี้คุณบอกว่าไม่ได้แจ้งเสีย อย่าบอกว่าตรวจสอบผิดพลาดอีกนะ

ทรู : ต้องขออภัยในส่วนของการแจ้งข้อมูลก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ ต้องรบกวนขอทราบวันที่คุณสมาชิกใช้งานไม่ได้เพื่อดูแลเพิ่มเติมครับ

ผม : ผมได้แจ้งไปแล้วนิว่าใช้งานไม่ได้ 2 ครั้ง และมีการแจ้งผ่านทางทรูด้วย คุณต้องตรวจสอบได้ดิว่าใช้งานไม่ได้วันไหนถึงวันไหน เอาบันทึกสนทนาอีกอันนึงไหมผมมีนะ

ทรู : ผมต้องขออภัยท่านครับ ท่านสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมได้ครับ ทางผมยินดีตรวจสอบและดูแลให้กับท่าน

ผม : https://1drv.ms/u/s!AjHq4W4Eb2cmhMRmrFZJLPrOcGxaoA?e=HHSUzY
ผมอัพไฟล์ให้เพิ่มแล้วนะ ผมแจ้งใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 21 กค และได้แจ้งทางทรูไป ทางทรูติดต่อกลับมาวันที่ 24 แจ้งว่าช่างจะเข้ามาวันที่ 25 หลังจากทรูมาเปลี่ยน Router เมื่อวันที่ 25 ใช้งานได้ไม่ครบ 24 ชั่วโมงก็ใช้งานไม่ได้อีก จึงได้แจ้งทางทรูอีกครั้ง ทาง sub ของทรูติดต่อเข้ามาจะเปลี่ยน Docsis เป็น Fiber ให้ และเข้ามาเปลี่ยนวันที่ 1 สิงหาคม

ทรู : สำหรับการประสานงานปรับลดค่าบริการกรณีพบปัญหาการใช้งานจะอ้างอิงจากเลขที่ใบงานนะครับ
ผมตรวจสอบพบใบงานวันที่ 24/07/2020 12:10:28 น. โดยประมาณ เลขที่ใบงาน 2-317829987754 นะครับ และจากการตรวจสอบไฟล์เสียงเจ้าหน้าที่ทำการนัดหมายช่างเข้าดูแลเป็นวันถัดไป คือวันที่ 25/07/2020 นะครับ

ผม : แต่มันใช้งานไม่ได้ไงวันที่ 25 ได้เข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์แต่ยังเป็น docsis

ผม : ขอโทษนะคุณเข้าใจป่ะครับ วันที่ 24 ทรูโทรมาว่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้า 25 และพอเข้ามาก็เปลี่ยน Router แล้วใช้งานได้ไม่เกิน 24 ชั่วโมงก็ใช้งานต่อไม่ได้ หลังจากนั้นคุณก็เปลี่ยนระบบจาก docsis เป็น fiber ในวันที่ 1 สิงหา โอเคนะ

ทรู : ผมต้องขออภัยท่านครับ และขอดูแลเรื่องยอดค่าบริการตั้งแต่วันที่ 24/07/2020 ถึงวันที่ 01/08/2020  ให้กับท่านเพิ่มเติมครับ

ดูเอาเหอะชาวพันทิพย์คุยกับทรูต้องเอาหลักฐานมาบัพกับทรู แล้วถ้าสมาชิกไม่มีหลักฐาน หรือไม่มีบันทึกสนทนา แบบนี้ทำไงอะ ให้ทรูเอาเปรียบหรอ หรือว่าชาวพันทิพย์ติดว่าไงดีครับ คิดดูนะครับ พอผมเอาไฟล์เสียงมาให้ดูก็เลิกมีข้ออ้างเลย แบบนี่แย่เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่