ติดTramadol เขียวเหลือง

กระทู้คำถาม
ผมอายุ25ครับ เริ่มสัมผัสกับยา Tarmadol อายุประมาณ 21-22 ปี  เริ่มกินมาเรื่อยๆครับ ผสมกับยาน้ำSyrup  30เม็ด/ยาSyrup1ขวด
ผสมกับน้ำอัดลมดื่มครับ ดื่มทุกอาทิต อาทิตล่ะ 2-3 ชุด จนตอนนี้ผมดื่มมา 3-4 ปีแล้ว ตอนดื่มเเรกๆก็รู้สึกเคลิ้มฟิน ง่วงๆเบลอๆแต่
นอนไม่หลับยันเช้า เช้าๆต้องลุกมาหาอะไรทำผมไม่รู้ว่ามันขยันหรือเป็นเพราะฤทธิ์ของยา แต่พอมาหลักผมดื่มจนไม่มีอาการเคลิ้มอะไรแล้วครับ
อาจเป็นเพราะผมใช้ยานี้มากเกินไปทำให้เกิดอาการดื้อยา ต้องเพิ่มปริณยามากขึ้น ดื่มมากๆจะมีอาการฉี่ไม่ออก หรือฉี่ออกยากครับ ถึงขนาดว่า
ผมยืนเบ่งฉี่จนหลับยังฉี่ไม่ออกเรยครับ ทุกวันนี้ผมก็ดื่มบ้าง แต่ผมพยายามอยากลดเเละเลิกไปเรยครับ เพราะมันทรมานมากๆ เวลาไม่ได้ดื่มสักวันสองวัน
ผมจะมีอาการเบื่อ หงุดหงิด นอนไม่หลับเมื่อยตามเเขนขา นอนดิ้นไปดิ้นมาก็ไม่หลับมันเมื่อนมากครับ ไม่สบายตัวเรย ต้องคอยเหยียดขาให้ตึงตลอดเวลาเพราะมันเมื่อยกล้ามเนื้อ นอนไม่ได้ทั้งคืนเรยครับ เรยลองกินไป2เม็ด รู้สึกดีขึ้นสบายตัวขึ้น ซึ่งมันทำให้ผมรู้ว่าผมเสพติดยานี้ไปแล้ว ตอนนี้ผมอยากเลิกขาดมากๆครับ เสียทั้งเงิน เสียทั้งสุขภาพกายเพราะกินยาเยอะๆไตจะทำงานหนักอาจไตวายได้ เเถมยังเสียสุขภาพจิตเวลาขาดหรือไม่ได้กินก็จะรู้สึกหงุดหงิด
เมื่อยขา ทรมานมากครับ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีวิธีรักษากับอาการปวดเมื่อยนอนไม่หลับเพราะขายยาTramadol ช่วยเเนะนำผมหน่อยน้ะครับ ผมอยากออกไปจากจุดนี้เต็มทนแล้ว หลายๆคนบอกว่าไม่อยากหรอกมันอยู่ที่ใจ ซึ่งผมก็เข้าใจอยู่ครับแต่ผมทรมานมากกับช่วงเวลาที่มันเมื่อเเขนขานอนไม่หลับดิ้นไปดิ้นมา ช่วยชี้ทางสว่างให้ผมทีน้ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่