ซื้อรองเท้า K.swiss ผ่าน App supersports ได้รองเท้าข้างซ้ายมา2ข้าง สอบถามไปแจ้งว่าของหมด แปลว่าขายข้างขวาไป2ข้างหรอคะ???

ในวันที่ 5/8/20
ได้สั่งซื้อรองเท้าจาก App supersports ไปทั้งหมด 3 คู่
คู่นึงของแฟน คู่นึงของเรา
และอีกคู่ที่มีปัญหาคือของน้องที่ทำงานซึ่งเราซื้อให้วันเกิดน้องเค้า ก่อนจะสั่งซื้อก็ส่งแบบกับขอไซส์ให้น้องเลือกเอง เพราะอยากให้น้องได้ใส่ของที่ชอบ เพราะคู่เก่าเห็นน้องใส่มาเป็นปีและเริ่มขาดแล้ว (งานร้านอาหารเดินค่อนข้างเยอะค่ะ)

หลังจากของมาส่งที่ร้าน เราก็เปิดดูแค่สีตรงไซส์ตรง ก็เขียนบนกล่องไปว่า Happy birthday แล้วก็ให้น้องไป หลังเลิกงานน้องได้นำกลับำปลองที่บ้าน และส่งรูปมาหา ว่าได้มาเป็นข้างซ้าย 2 ข้าง จึงทำการสอบถามไปที่ Line@ ของ supersports ว่าทำอย่างไรได้บ้าง ตอนแรก แอดมินตอบมาว่าให้เราไปคืนที่สาขาหรือส่งกลับมาตามที่อยู่หน้ากล่อง เราจึงถามไปว่าถ้าเรามีเวลาเราคงไม่สั่งผ่านระบบออนไลน์หรอก และให้ส่งกลับโดยเป็นค่าใช้จ่ายของลูกค้าเอง มันใช่หรอ? มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าไม่ใช่หรอคะ? เค้าตอบกลับมาแค่ขอโทษค่ะ และขอชื่อเบอร์โทรไป จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่จนป่านนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าของ Supersports โทรมาสักคนเดียว

ถามแอดมินในเพจ Supersports ท่านนี้ให้แบบฟอร์มมากรอก เป็นแบบฟอร์มที่ให้กรอกรหัสรองเท้า สี ไซส์และขอทำเรื่องเปลี่ยนเพราะอะไร และให้คำแนะนำค่อนข้างดีว่าเราจะได้รับของใหม่3-5วัน เราก็โอเค ใจชื่นว่าได้ของแน่นอน

พอกรอกฟอร์มเสร็จก็มีแอดมินที่ตอบอีเมลมาว่า ของรุ่นนี้ไซส์นี้สีนี้ไม่มีแล้ว ขอเบอร์บัญชีเราเพื่อขอโอนเงินคืนและจะส่งคนมารับของแต่กล่องต้องอยู่ในสภาพที่เหมือนเดิม ซึ่งเราเขียน Happy birthday บนกล่องไปแล้ว

และประเด็นคือ...เค้าบอกว่าของหมด

แปลว่าขายข้างขวา 2 ข้าง ให้คนอื่นไปหรอคะ???

เราไม่ได้อยากได้เงินคืน อยากได้รับของแค่นั้นเพราะน้องเค้าก็ตั้งใจเลือกสีเลือกไซส์มาแล้ว ทั้งไหว้ทั้งขอบคุณทั้งยิ้มแบบดีใจมากบอกไม่เคยมีคนซื้อของดีๆให้นอกจากครอบครัว เราโคตรสงสารน้อง ขอทางแอดมินในเมลเปลี่ยนรุ่นไซส์เดิมแบะเพิ่มเงินเอาก็ไม่ได้ บอกต้องเอาของคืนมาและรับเงินคืนแล้วค่อยสั่งซื้อใหม่ เราก็สตั้นนิดนึง

และวันรุ่งขึ้น (เมื่อวาน) เมื่อวานทาง Supersports ส่ง kerry มารับรองเท้าคืน โดยที่เรายังไม่ได้รับเงินคืน และไม่มีการแจ้งเราล่วงหน้าใดๆ เบอร์ขอเราไป แต่ไม่มีการแจ้งเราก่อนเลย อยู่ดีๆ Kerry โทรมาบอกอยู่ไหมครับจะเข้ามารับของแค่นั้น คืองงในระบบการทำงานของเค้ามาก อยากให้ระบบการให้บริการหลังการขายดีกว่านี้ ตอบให้ชัดเจนมาตราฐานเดียวกัน ไม่ใช่ในline@ บอกอีกอย่างแอดมินเพจตอบอีกอย่าง และ แอดมินที่ตอบเมลก็ตอบอีกอย่าง มันเฟลอ่ะ เสียความรู้สึกมากๆ

ณ ตอนนี้หลังจากเมื่อวานส่งเมลไปว่าทำไมส่งคนมารับของไม่มีการโทรมาแจ้งลูกค้าก่อนหรือ เงินก็ยังไม่ได้คืน ก็ยังคงไม่มีเมลใดๆตอบกลับมา

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เราสั่งซื้อใน supersports ออนไลน์ แต่คงเป็นครั้งสุดท้าย แค่อยากแนะนำว่าได้นับของแล้วเปิดดูต่อหน้าเจ้าหน้าที่มาส่งของเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลาค่ะ คืน ณ ตรงนั้นเลย

ไม่ได้เงินคืนก็ไม่เป็นไรแล้ว เหนื่อยจะตามค่ะโดยไม่มีรีแอคชั่นใดๆกลับมาเพื่อแสดงความเสียใจที่ส่งของมาผิด อยากบอกทุกคนเป็นอุทาหรณ์ ได้ของมาเช็คต่อหน้าคนส่งเลยค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเงิน เสียเวลา เสียใจ เสียความรู้สึก จนตอนนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อมา คงไม่สั่งอีกแล้วเข็ดค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่