สวัสดีครับ ผมพึ่งซื้อมือถือจาก Shopee ร้าน Deemobi...
มือถือ Mi note 9 วันแรกมาอาการคือค้างบ่อยมาก ชาร์จไฟได้ปกติ
เข้าหน้าเว็ป หน้ายูทูปแล้วค้าง ดูในกระดาษคู่มือที่ทางร้านส่งมา
แนะนำให้อัพเดทเครื่อง เราก็กดอัพเดทไปปรากฎว่าดีขึ้นครับ
ตกดึกชาร์จไฟเสียบชาร์จไว้ก็ขึ้น ชาร์จเร็ว แต่ไฟไม่เข้าจำนวนแบตไม่เพิ่ม
มารู้ตอนเช้าเลยแคปหน้าจอไว้ ต่อเข้าคอมต่อได้ (สายมากับเครื่อง)
เพราะผมใช้เครื่องเก่าเป็น mi note 5 สายมันชาร์จด้วยกันไม่ได้
ทางร้านก็แนะนำให้หาสายอื่นมาลอง ลำบากเราอีก เลยตัดสินใจส่งคืน
ทางร้านบอกส่งคืนมาก็ต้องขอเช็คเครื่องก่อนถ้าปกติทางร้านก็จะส่งเครื่องเดิมกลับมาให้
ซึ่งเราบอกตามตรงจ่ายเงิน4500บาทไปเจอเครื่องมีปัญหา
แล้วเค้าบอกจะส่งเครื่องเดิมกลับมาก็รู้สึกแย่แล้ว
พยายามอธิบายว่ามันมีปัญหาจริงๆ
ทางร้านตอบกลับสั้นๆ
"พอค่ะ ขอตอบลูกค้าท่านอื่นบ้างค่ะ"
ตอนนี้ความรู้สึกคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก็ไม่อยากรับแล้วครับ
กรณียืนยันขอเงินคืนโดยทางร้านไม่ยินยอมมันนานแค่ไหนครับ
เพราะเงินก็ไม่น้อยเลยครับ
คืนสินค้า Shopee จะมีปัญหามั๊ย
มือถือ Mi note 9 วันแรกมาอาการคือค้างบ่อยมาก ชาร์จไฟได้ปกติ
เข้าหน้าเว็ป หน้ายูทูปแล้วค้าง ดูในกระดาษคู่มือที่ทางร้านส่งมา
แนะนำให้อัพเดทเครื่อง เราก็กดอัพเดทไปปรากฎว่าดีขึ้นครับ
ตกดึกชาร์จไฟเสียบชาร์จไว้ก็ขึ้น ชาร์จเร็ว แต่ไฟไม่เข้าจำนวนแบตไม่เพิ่ม
มารู้ตอนเช้าเลยแคปหน้าจอไว้ ต่อเข้าคอมต่อได้ (สายมากับเครื่อง)
เพราะผมใช้เครื่องเก่าเป็น mi note 5 สายมันชาร์จด้วยกันไม่ได้
ทางร้านก็แนะนำให้หาสายอื่นมาลอง ลำบากเราอีก เลยตัดสินใจส่งคืน
ทางร้านบอกส่งคืนมาก็ต้องขอเช็คเครื่องก่อนถ้าปกติทางร้านก็จะส่งเครื่องเดิมกลับมาให้
ซึ่งเราบอกตามตรงจ่ายเงิน4500บาทไปเจอเครื่องมีปัญหา
แล้วเค้าบอกจะส่งเครื่องเดิมกลับมาก็รู้สึกแย่แล้ว
พยายามอธิบายว่ามันมีปัญหาจริงๆ
ทางร้านตอบกลับสั้นๆ
"พอค่ะ ขอตอบลูกค้าท่านอื่นบ้างค่ะ"
ตอนนี้ความรู้สึกคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก็ไม่อยากรับแล้วครับ
กรณียืนยันขอเงินคืนโดยทางร้านไม่ยินยอมมันนานแค่ไหนครับ
เพราะเงินก็ไม่น้อยเลยครับ