ทำไมซิมมือถือที่ซื้อมาทางออนไลน์แล้วเปลี่ยนชื่อที่ลงทะเบียนซิมไม่ได้

เนื่องจากว่าผมซื้อซิมมือถือของเครือข่ายทรูผ่านทางออนไลน์มา เพราะเป็นโปรฯ ที่ไม่แพงและน่าสนใจ  แต่จะใช้บริการต่างๆ ของทรูไม่ได้เลยเพราะไม่สามารถยืนยันข้อมูลเพื่อเเสดงตัวตนได้เลย พอติดต่อเครือข่าย 1242 เพื่อที่จะแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ก็แจ้งกลับมาว่าให้ติดต่อผู้ที่ลงทะเบียนเดิมไว้ ให้ดำเนินการให้ พูดวกไปวนมาอยู่แค่นี้ ไม่สามารถที่จะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย ผมจะิดต่อเขาได้ไงในเมื่อแม้แต่ชื่อเขาผมยังไม่รุ้จักเลย มันเป็นปัญหาโลกแตกที่ทางเจ้าหน้าที่ 1242 ตอบซ้ำไปซ้ำมา ที่จริงพวกตัวแทนพวกนั้นก็ขายสินค้าให้คุณ คุณเป็นเจ้าของบริการ คุณก็ควรทืจะต้องแก้ไขให้ผู้บริโภค ถามหน่อยมันเป็นความผิดของลูกค้ามั้ย เพราะตอนซื้อคุณก็โฆษณาให้ผู้บริโภคซื้อ ตอนซื้อคุณก็ไม่ได้มีขั้นตอนสอบถามชื่อลูกค้าเพื่อลงทะเบียน แต่พอมีปัญหาก็ปัดกันไปมา แบบนี้มันคืออะไร ลูกค้าถูกเอารัดเอาเปรียบไปรึเปล่า หรือถ้าคุณแก้ปัญหาไม่ได้คุณก็ควรยกเลิกการขายซิมโปรฯ ช่องทางนี้ซ่ะ จะได้ไม่ต้องปัดความรับผิดชอบกันไปมา มันเสียเวลา น่าจะส่งข้อมูลพวกนี้ให้ สคบ. เข้าตรวจสอบดูน่ะ มันจะได้หมดๆ ปัญหาพวกนี้สักที ส่วนตัวผมพยายามติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนมาทุกช่องทางแต่ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลยจากทางทรู มีแต่คำตอบที่ได้รับมาว่า ไม่ได้อย่างนั้นไม่ได้อย่างนี้ มันเป็น process ของคุณ มาเป็นเดือนๆ โดยไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไรเลย มันน่าโมโหมั้ย สำหรับผู้ใช้บริการอย่างผม และใช้มันหลายอย่างมาก ทั้ง เบอร์ 2-3 เบอร์ เน็ตบ้าน ทรูวิสชั่น มันน่ายกเลิกใช้ให้หมดไอ้บริการพวกนี้ เพราะบริษัทไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย พูดแล้วยิ่งโมโห... เดียวต่อไปถ้ายังเฉยไม่ได้รับการแก้ไข จะเดินเรื่องร้องเรียน สคบ. ให้มันรู้กันไป และจะยกเลิกบริการของรูที่ใช้อยู่ให้หมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่