7-11 delivery ทำไมในแอพให้กดสั่งได้ในราคา 50 บาท แต่พนักงานโทรมาบอกต้องขั้นต่ำ 100 บาท

เอาจริงๆถ้ามันต้องขั้นต่ำ 100 ทำไมไม่แจ้งในแอพตั้งแต่แรก แล้วพนักงานก็เวฟของไปแล้ว แล้วเพิ่งโทรมาบอก กดยกเลิกในแอพไม่ได้ ต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์วุ่นวายมาก แล้วจะมาโทษชั้นไม่ได้ ไม่ใช่ความผิดของชั้น คนผิดก็คือพนักงานเวฟของก่อนแล้วถึงจะโทรมาบอกก็ต้องรับผิดชอบไปเอง และก็ตัวแอพพลิเคชั่น ที่ไม่มีการบอกอะไรเลยตอนกดส่ง ในฐานะคนที่ไม่รู้อะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่