จ่ายบิลผ่านแอพแต่ดันกดเลขประจำตัวลูกค้าผิด ทำอย่างไรได้บ้าง

จ่ายบิลผ่านแอพของกรุงเทพแต่ดันกดเลขประจำตัวลูกค้าของกรุงศรีเฟิสช้อยส์ผิด แต่เงินทุกโอนไปแล้ว ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6056213

กรณีต้องการชำระค่าบริการบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แต่กดหมายเลขบัตรหรือหมายเลขสมาชิกไม่ถูกต้อง รบกวนแจ้งรายละเอียด ชื่อ- นามสกุล เบอร์มือถือ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ ส่งผ่านหลังไมค์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและดูแลข้อมูลให้ได้ค่ะ

Krungsri Consumer CC ยินดีบริการ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่