▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
การขนส่งทางอากาศ (Air Transportation)
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย ตามของให้ด้วยค่ะ ตอนนี้ ** เดือดร้อนมาก
อย่าอ้างว่าอยู่ในช่วงโควิด เพราะก่อนหน้านี้ ต้น ก.ค. เราก็ส่งพัสดุไป ไม่ถึง 2 อาทิตย์ก็ถึงแล้ว ส่งแบบธรรมดาด้วย
เราต้องรีบใช้เอกสารภายในวันที่ 18 นี้ ถ้าเราไม่ได้รับเอกสาร ไปรษณีย์ไทยจะรับผิดชอบยังไง ซึ่งการขอเอกสารใหม่ต้องใช้เงินถึง 10,000 บาท
ขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือด้วยค่ะ ด่วนนนน!!!!
เลข EMS EE176934632TH
ส่งเรื่องสอบสวนพัสดุไปแล้ว #R20075441058