หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องสั่งของกับlazada
กระทู้คำถาม
Lazada
สั่งสินค้าในลาซาด้าไปทำไมตรวจสอบข้อมูลนานมากจะได้รับวันไหนสั่งไปแล้วทางร้านไม่อัพเดตข้อมูลซักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสินค้าจากลาซาด้าไม่ได้สั่งจากchoice ทั้งๆที่ร้านยังไม่ส่งของส่งของเลยกำหนดส่งแล้ว
รัานใช้เวลาจัดส่งของช้ามากไม่มีการอัพเดตเสลาคาดว่าจะจัดส่งเลนมาแล้วไม่มีการจัดส่งลาซาด้าไปให้ยกเลิกขึ้นตามรูปมีให้กดยกเลิกแต่กดไปยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6520035
สั่งสินค้ากับ Lazada ของหายระหว่างจัดส่ง แต่ไม่คืนเงิน ผลัดวันไปเรื่อยอ้างว่ารอตรวจสอบ ทำยังไงดีครับ?
อดทนจนถึงที่สุดแล้วกว่าจะมาตั้งกระทู้นี้ เริ่มจากจขกท.ได้สั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านลาซาด้าเมื่อวันที่ 8 พ.ย. 66 โดยสินค้าก็ได้ส่งในวันที่ 13 พ.ย. 66 จากจีน ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 22 พ.ย. 66 ตา
สมาชิกหมายเลข 4227942
คืนสินค้า LAZADA คลังได้รับของแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดต กลัวไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากระยะเวลาคืนวันที่ 13/9/67
1.เราซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 8/8/67 ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 14/8/67 2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ 3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่
สมาชิกหมายเลข 8382236
Lazada ตามของให้หน่อยย
สั่งของไปตั้งแต่เดือนเมษายน เข้าพฤษภาแล้ว ของยังไม่มา ขึ้นสถานะว่ากำลังส่งให้ขนส่ง คือแบบ คุณพี่ ส่งนานเกิน เป็นลาซาด้ามอลอีกนะ แต่ทำไมนานจังคะ
สมาชิกหมายเลข 8733564
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้าได้ไหมคะ
เราสั่งเสื้อในลาซาด้าไปตั้งแต่ 30/03 แอปบอกว่าของจะมาถึงไม่เกินวันที่ 07/04 แต่เลยกำหนดมาแล้ว ทางร้านไม่มีการอัพเดตสถานะของสินค้าเลย แบบนี้เราสามารถยกเลิกได้ไหมคะ แล้วทางแอปจะคืนเงินไหม?
สมาชิกหมายเลข 4559071
แจ้งเตือนของ Lazada แบบนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
สวัสดีครับ เมื่อวันก่อน (14/06/2560) ผมสั่งซื้อของจากลาซาด้าไปแล้วมีข้อความแจ้งแบบนี้ครับ ซึ่งในรูประบุชัดเจนว่า "โดยจะพร้อมเพื่อเตรียมการจัดส่งภายในวันนี้" นั่นก็หมายความว่าผมควรจะได้รับใ
เคมปาจิ
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
สินค้าสั่งซื้อมาแล้วใช้ไมไ่ด้ คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเข้าวอลเลตเลย โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เ
สมาชิกหมายเลข 7920233
ได้รับเงินคืนทาง ลาซาด้าวอลเลท แต่ทำไมไม่สามารถนำไปใช้ได้ต่อ
โดยผมได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางลาซาด้าก็คืนเงินเข้าลาซาด้าวอลเลท แต่พอจะนำเงินที่ได้รับคืนมาชำระสินค้า กลับมีข้อความว่ามีบางอย่างผิดพลาด มันคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8321782
โดนแฮ๊กลาซาด้าแล้วเอาเครดิตในลาซาด้าเราสั่งของสำเร็จแต่เราไม่ได้สั่งไม่ได้รับยอด13000ต้องทำไงดี
เรามีเครดิตกับลาซาด้ามันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจน30,000แล้วเหมือนมีคนแฮกสั่งของจากเครดิตเราไปส่งหลายจังหวัด(เราอยู่อุดร)ตอนที่โดนแฮกก้ไม่ได้เช็กมันแฮกเรา3รอบรอบล่ะ3-4พันเข้ามาสั่งซื้อของช่วงตี1-2แล้วพอวันต่อ
สมาชิกหมายเลข 4841290
สั่งของจากลาซาด้า ขึ้นงี้จะได้ของมั้ยคะ
สั่งของจากลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 1 ขึ้นมอบขนส่งคือร้านยังไม่ส่งถูกมั้ยคะ เพราะถามอะไรไปมีแต่บอทมาตอบอยากติดต่อคนจริงๆติดต่อยังไงคะ สินค้าเป็นจำนวนเงินเยอะมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8242966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องสั่งของกับlazada