ใบสั่งซื้อเลขที่ PWB xxxxxx820 สั่งซื้อ แอร์ carrier 18,000 btu ทาง powerbuy online เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม นัดส่งสินค้าวันที่ 5 ตามหน้า web ที่ชลบุรี ปัจจุบัน อยู่ กท.จะต้องขับรถไป ชล 3 ช.ม เพื่อรอติดตั้ง สรุป สินค้าไม่เข้าตามกำหนด ก็ควรจะโทรแจ้งลูกค้า ล่วงหน้าด้วย ไม่ใช่ให้ลูกค้าตัองโทรตามเรื่องเอง คำตอบยืนยันที่แน่นอนก็ไม่ได้ ว่าจะได้วันไหน ของแถม พัดลม ก็ยังเช็คให้ไม่ได้ ว่าจะได้ไหม ทั้งๆที่หน้า web บอก คุ้มที่3 แถมพัดลม จะแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงดี ถ้าทางลูกค้าไม่ตามโทร แต่เช้า วันที่ 4 สิงหาคม เพื่อเช็คเรื่องเอง พรุ่งนี้ขับรถไปถึงชล แล้วต้องขับกลับอีก มันใช่เรื่องไหมคะ แล้วจะได้ติดตั้งวันไหน ก็ไม่รู้ โทร1324 cc. ตอบไม่ได้ ทั้ง คุณจินตนา .คุณศศิประภา ก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้ เชิญคุณลูกค้ารอไปตามยถากรรมค่ะ ว่าจะติดตั้งได้วันไหน ถ้ารู้งี้ ว่าไม่ได้ตามที่นัด ซื้อที่อื่นดีกว่า homepro online ก็มีนะคะ แถมถูกกว่า 1,900.- ด้วย ช่วยขอคำตอบที่ชัดเจนด้วยค่ะ ว่าจะติดตั้งได้วันไหน จะได้ลางานได้ถูก อย่านานเกินรอนะคะ อยากติดแอร์เร็วๆค่ะ คืนเงินก็ไม่ได้ ต้องรอตามระบบ 30-45 วันไม่งั้นคงยกเลิกไปแล้วค่ะ
สั่งซื้อสินค้า powerbuy online จัดส่งล่าช้า ไม่ได้ตามที่นัดหมาย