Kerry เสียความรู้สึกมากครับ

ผมสั่งสินค้าโดยยอมเลือกบริษัทส่งที่คิดว่าแพงกว่า และจะได้รับบริการที่ดีกว่า
ปรากฎว่าสินค้าไม่มาส่งตามกำหนด ตรวจสอบโทรศัพท์ไม่มีสายเข้าหรือ misscall 

รู้สึกสงสัยเลยเข้าไปดูในระบบตรวจสอบ พบว่ามีการแจ้งผ่านโทรศัพท์แต่ไม่สามารถติดต่อได้
เครื่องผมก็เปิดไว้ปกติ ลองให้เพื่อนโทรเข้าก็ปกติ

เลยถามผ่านระบบ Livechat บอกระบบติดต่อไม่ได้
ก็ไม่รู้ว่าเป็นที่ระบบ Kerry หรือโทรศํพท์ผม

แต่ที่แน่ๆ เค้าแจ้งว่าโดนเตะคิวส่งไปอีกวันสองวัน
เสียความรู้สึกมากๆ ไม่นึกว่าการเลือกบริษัทจัดส่งที่แพงกว่า จะได้บริการที่ดีกว่าครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า ธุรกิจบริการ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่