รีวิว การส่งของ ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งสีส้มๆ

นี่ๆมีอะไรมาเล่าและก็มาถามด้วย
   คือเราสั่งของ online เว้ยแล้วชำระเงินปลายทาง แต่ว่าปกติเมื่อก่อนเราสั่งของแล้วคือโอนเลยแต่พี่สาวเราบอกว่า 'เฮ๊ย ชำระปลายทางสิกันโดนโกง' หลังจากนนั้นก็ชำระปลายทางตลอดเว้ย (โอเคนอกเรื่องมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า)
คือเมื่อวานซืนเราไปมหาลัยเว้ยแล้วได้รับสายจากคนส่งของว่า ' พี่ครับคือผมขับรถเลยซอยอะ ของชิ้นนี้พี่รีบใช้ไหมอะครับ '
เราเลยตอบไปว่า 'อ๋อ แล้วถ้าไม่ส่งวันนี้จะได้วันไหนค่ะ?'
เขาบอกว่า 'พรุ่งนี้ครับ' (พรุ่งนี้=วันที่3/8/63แต่จริงๆคือของต้องส่งวันที่ 2/8/63)
พอถึงวันที่3/8/63 เรารับสายอีก 'มีพัสดุนะครับ มียอดชำระปลายทาง... ไม่ทราบว่าบ้านหลังไหนครับ?'
เราก็ตอบไปว่า'คือ หนูมามหาลัยไม่แน่ใจว่ามีคนอยู่บ้านไหม'(ที่บ้านงานเผาศพญาติสนิท)
พนักงานเลยตอบกลับว่า 'งั้นผมไปส่งพรุ่งนี้ดีกว่าเนาะ'
พอถึงวันที่4/8/63=วันนี้ คือเขาโทรมาแหละ1สายแต่เราหลับ บอกก่อนนะว่าไม่ได้แกล้ง

ตั้งแต่เปลี่ยนพนักงานส่งของจากคนเดิมมาเป็นคนนี้อะไม่ดีเลย คนเก่าคือ สวัสดีครับ, สีส้มนะครับ, ครับ ขอบคุณครับ, ไม่มีคนรับโทรขั้นต่ำ2สาย.....คนปัจจุบัน พี่, สีส้มนะ, ครับ,ไม่มีคนรับโทร1สาย (น้ำเสียงแข็งหน้าดุแบบไม่พอใจ )

โธ่ .....
ปล. ที่บอกว่าสินค้าไม่รีบใช้ คือ Mask ของ Brand หนึ่ง คือที่บ้านทีเยอะแล้วแต่สั่งเพิ่ม เลยตอบไปแบบนั้น

ขอสอบถามหน่อยค่ะ
1.พนักงานโทรแค่1สายหรอค่ะเวลามาส่งของ(โทรเหมือนยิงอะ รับทันก็ทันแค่นั้น
2.ถ้าลูกค้าโทรกลับเขาห้ามรับสายหรอค่ะ?
3.ถ้าไม่ได้รับของคือเราสามารถไปเอาของที่ศูนย์ได้ไหมหรือของจะตีกลับเลย

รบกวนผู้รู้ตอบหนูหน่อย
ขอบคุณค่ะ😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่