ประกันสังคม​ สาขาศรีราชา ตึกทะเลทอง ห่วยมาก ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง

มีช่องทางไหนที่จะสามารถ​ร้องเรียน​การทำงานของสาขานี้ไหม เราเคยโทรแจ้งไป 1506 ก็นิ่งเงียบ หรือเป​็นข้าราชการ​ ต่อให้ทำงานแย่หรือผิดพลาดยังไงก็ไม่มีสามารถทำอะไรได้ สาเหตุ​ที่อยากร้องเรียน คือ

1. ไม่สามารถโทรติดต่อได้ เรียกว่าไม่ได้​เลย เราโทรมาตลอดระยะเวลา 2 เดือนเพื่อจะสอบถามข้อมูล​ แต่ไม่มีใครรับสาย จนต้องลองไปที่สำนักงาน​เอง และปรากฏ​ว่าที่สำนักงาน​ไม่มีเสียโทรศัพท์​ดังเลยสักครั้ง

2. พนง. ทำงานผิดพลาด แต่ไม่ยอมรับความผิดพลาด​ของตนเองและไม่มีการรับผิดชอบ ของเราฝ่ายบุคคล​จัดการเดินเรื่องเงินว่างงานให้ ทำให้หมดทุกอย่าง รอเงินนานถึง2เดือนกว่า พนง.คนอื่นได้เงินครบหมด เหลือเราคนเดียว​ที่ไม่ได้​ HRเราตามก็ยังนิ่งเฉย จนเรารู้สึก​รอไม่ได้​จึงไปจัดการที่สนง.เอง ปรากฏ​ว่าเป็น​เพราะพนง.สาขานั้นคีย์​ข้อมูล​เลขบัญชี​เราผิด ทำให้​เงินโอนเข้าบัญชี​เราไม่ได้​ ไม่มีคำขอโทษและการรับผิดชอบใดๆเลย ทั้งๆที่ควรจะได้เงินนานแล้ว ทำให้​เราต้องเสียเวลาต่อไปอีกและไม่รู้​นานเท่าไรกว่าเงินนั้นจะเข้า ถึงพนง.จะใช้คำพูดสุภาพ แต่มันออก​แนวกวนประสาทและไม่มีความเห็น​อกเห็น​ใจ สนใจความเดือดร้อน​ของประชาชนอีกด้วย

หลายๆคน ที่ประสบปัญหา​เดียวกับเรา ต้องมาเดินเรื่องตามเรื่องเองจนเหนื่อย​ และที่สำคัญ​ตอนนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนที่มีงานทำ หลายๆคนลำบาก คนตกงานทั้งนั้น และที่สำคัญทุกอย่างต้องมีการลงทุน ไหนจะค่าเดินทาง ค่าน้ำมัน ค่ารถ กว่าจะติดต่อได้แต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ รอคิวก็นาน มาแล้วไม่ทันคิว ไม่ถึงคิวก็ต้องกลับแล้วมาวันอื่น

มันถึงเวลาที่ควรจะปรับปรุงและเปลี่ยนการแปลงทำงานระบอบงานเดิมๆ เช้าชามเย็น​ชาม แต่ที่สำคัญคือ​ทำงาน​บริการ​แต่ไม่มีใจบริการ​ ให้คนที่เขาอยากทำงาน มาทำดีกว่า​ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่