ผมสั่งซื้อลำไยผ่าน Thailand Postmart ไป หลังจากวันที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 62 แล้วผมก็ได้สั่งซื้อ และชำระเงินผ่านแอปพิเคชั่น Thailand Postmart ในวันที่ 20 ก.ค. หลังจากนั้น 3 วันผมก็โทรกลับไปสอบว่าจะได้รับสินค้าวันไหน ทางไปรษณีย์ก็บอกว่าภายใน 10 วันหลังจากที่สั่งไป พร้อมให้เลขพัสดุมาให้ผมตามสินค้า ผมก็โอเค อาจช้าหน่อยชาวสวนเค้าคงต้องรอรวม order ถึงจัดส่งได้ และในวันต่อมาวันก็มี sms ส่งกลับมาว่า "ขออภัยมา ณ ที่นี้คำสั่งซื้อลำไย 20 ก.ค. 63 จะได้รับภายใน 31 ก.ค. 63 จนวันนี้ วันที่ 3 ส.ค. โทรไปสอบถามทางไปรษณีย์ไทย ทางไป ไปรษณีย์ตอบกลับมาว่า ยังไม่มี พัสดุที่จะจัดส่งหรือส่งเรียบร้อยแล้ว รายการตามคำสั่งซื้อ THP2020078099804006 เลยในระบบ สอบถามไปรษณีย์ว่าจะโทรคุยกับหน่วยงาน thailand postmart เลยได้มั้ย ทางไปรษณีย์ก็บอกว่าไม่สามารถให้เบอร์หน่วยงานกลางได้ แล้วบอกให้ผมรอต่อไป รอเค้าประสานงานให้ ผมไม่รู้จะทำอย่างไงต่อไปดีนี้ก็รอมา 14 วันแล้วครับ อยากรบกวนผู้รู้หน่อยครับว่าจะต้องตามต่ออย่างไง ผมก็ไปโพสต์ไว้ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้
https://youtu.be/y8XaMFB217U ที่มานำเสนอเรื่องนี้ ขอให้ช่วยประสานงานให้ความจริงกับผมหน่อยครับ ผมเสียด้ายเงินกับระบบที่ไม่มีใครตอบอะไรผมได้เลย ผมตามไม่ได้ ได้แต่รอ ต่อให้จะเกินกำหนดที่เค้าแจ้ง ก็ได้แต่บอกให้รอต่อไป อีกกี่วันครับ นี้เป็นการซื้อลำไยที่นานที่สุดในชีวิตผมเลยครับ รบกวนด้วยนะครับ
สั่งซื้อลำไยผ่าน Thailand Postmart เกือบครึ่งเดือน ยังไม่ได้ของเลย
https://youtu.be/y8XaMFB217U ที่มานำเสนอเรื่องนี้ ขอให้ช่วยประสานงานให้ความจริงกับผมหน่อยครับ ผมเสียด้ายเงินกับระบบที่ไม่มีใครตอบอะไรผมได้เลย ผมตามไม่ได้ ได้แต่รอ ต่อให้จะเกินกำหนดที่เค้าแจ้ง ก็ได้แต่บอกให้รอต่อไป อีกกี่วันครับ นี้เป็นการซื้อลำไยที่นานที่สุดในชีวิตผมเลยครับ รบกวนด้วยนะครับ