มีใครเคยโดน LAZADA ดองสินค้าเหมือนผมไหมครับ

1 เดือนแล้วที่สินค้าผมยังอยู่ที่ Lazada ไม่ไหวจริงๆ ก็เลยมาถามเพื่อนที่เคยโดนเหมือนกันว่าคุณแก้ปัญหานี้ยังไง
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมสั่งเครื่องเล่นแอนดรอยด์ในรถยนต์ราคา 4,690 บาท จาก Lazada วันที่ 15-07-20
ผมได้รับของวันที่ 18-07-20 เอามาต่อเทสเสียงมันไม่ออกกดปุ่มด้านข้างจอไม่ได้ ผมก็เลยทำเรื่องคืนสินค้า วันที่ 19-07-20
วันที่ 21-07-20 ในระบบแจ้งว่า "เราไม่สามารถรับการส่งคืนของท่านได้ เราจะจัดส่งสินค้าส่งคืนกลับไปให้ท่าน"
ผมจึงโทรไปถามว่าเพราะอะไร คำตอบคือผมส่งสายไปไม่ครบให้ส่งตามหลังไปให้ร้านค้า ผมก็ทำการส่งสายไปให้ร้านค้าทันที
ทางร้านค้าแจ้งมาว่าไดรับสายแล้ว วันที่ 22-07-20 แต่ยังไม่ได้รับเครื่องจาก Lazada ผมจึงโทรไปถามว่าทำไมถึงไม่ส่งเครื่องไป
Lazada บอกลูกค้าต้องส่งสายมาที่คลัง Lazada ถึงจะดำเนินการได้ อ้าวผมงงเลยสิทีนี้ทำไมตอนแรกบอกให้ส่งสายตามหลังไปให้ร้านค้าเลย
ผมเลยบอกงั้นไม่เอาเงินคืนละ ตีของกลับมาให้ผมเดี๋ยวจะติดต่อเคลมสินค้ากับทางร้านเอง ปัจจุบันวันที่ 3-08-20 ผมยังไม่ได้ของผมคืนเลย
ถ้าให้ผมเดา Lazada ทำสินค้าผมหายหรือเปล่าถึงไม่ยอมส่งของ ผมสั่งของกับทาง Lazada หมดไปหลายแสนละหยุดสั่งของเพราะเคสนี้ละ
โทรไปหา Lazada กี่ครั้งก็ตอบมาแค่ว่า จะรีบดำเนินการให้ภายใน 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 จนข้ามเดือนมาวันที่ 3 นี่หรอภายใน 2 วันของคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่