พอดีไม่ได้ตั้งใจจะสั่งออนไลน์ แต่พอไปที่ร้านแล้วไม่มีสินค้า ก็เลยสั่งไว้ประมาณ 3วันแจ้งให้ไปรับ พอไปรับก็เหมือนจะปกติดี เช็คทุกอย่างเตรียมจะแพคของให้เราแล้ว พอดีเราไปสังเกตเห็นว่าเครื่องมีรอยบุบ เป็นตำหนิ เราเลยทักท้วงไป ทางร้านก็ทำเรื่องเปลี่ยนจัวใหม่ให้ บอกรอประมาณ 3-5 วัน พอวันครบกำหนดโทรเช็คไปกลับยังไม่ได้ส่งของมาให้เรา ทำให้ยืดเวลาออกไปอีก โทรไปเช็คร้านบอกสินค้าที่เคลมใช่ไหม คือเรายังไม่ได้มีการนำออกจากร้านไปใช้งานเรียกว่าของเคลมแล้วเหรอ งงมาก ถามว่าจะได้รับวันไหนก็บอกว่าต้องรอคลังส่งมา เราก็แปลกใจว่าทำไมรอบแรกรอของแปบเดียวเอง แล้วในกรณีแบบนี้ประกันเราจะเดินไปเลยทันทีไหม หรือจะเริ่มนับตอนได้สินค้า แล้วโดยปกติทาง powerbuy กี่วันจะส่งของมาให้ใหม่ครับ ตอนนี้เครียดเลยเพราะจะรีบนำมาใช้งานก็เผื่อเวลาไปแล้วตอนคิดจะสั่งจองออนไลน์ แต่นี่เลยกำหนดมาแล้วยังไม่รู้วันเวลาที่จะได้รับของเลย ใครเคยมีประสบการณ์ลองให้ข้อมูลผมหน่อยครับ
สั่งจองสินค้าออนไลน์ powerbuy ไปรับของแล้วสินค้ามีปัญหาต้องรอของใหม่นานแค่ไหน?