หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเรื่องค่าบริการทรูออนไลน์
กระทู้คำถาม
true online
ผมสมัครแพคเกจ 500/500 Mbps ราคา 349 บาท/เดือน ผมติดตั้งวันที่ 10/7 ตัดรอบบิล 12/7 ก็ควรจะเป็น 2วัน แต่ทำไมคิดมา 384.45 บาท คือคิดของเดือนหน้าด้วยเหรอครับ หมายเลข 960445289
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจแพคเก็จ True Fiber 500/500 จ่าย 349 ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ ใกล้ครบปีหมดรอบสัญญาพอดี เลยกำลังหาแพคเกจเปรียบเทียบ เห็นว่ามีโปรความเร็ว 500/500 จาก True Online แต่ไม่เห็นบนหน้าเว็บหลัก มีใครทราบช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ ขอบคุณครับ
ponsaku
อยากต่อโปรโมชั่น AIS Fibre สำหรับลูกค้าปัจจุบัน
สิ้นเดือนนี้แพคเกจ 50/20 Mbps ราคา 599 บาท ที่ได้โปรโมชั่นลด 50% จะครบกำหนดแล้ว ถ้าผมอยากต่อโปรลด 50% ไปอีก เจ้าหน้าที่ AIS ในนี้ช่วยทำเรื่องให้ได้ไหมครับ หมายเลขผู้ใช้งาน 8800979282 ผมโทร 1175 แล้วรอ
Piamrak
ทรูออนไลน์ ความเร็วเน็ตบ้านตก ไม่ตรงกับแพคเกจที่เลือก ช่วยแก้ไขด้วย
จากเดิม เมื่อเดือนกันยายน เปลี่ยนมาใช้ Gigabit 1000/100 ตอนเทสตอนแรกก็ได้ 900+mbps พอเวลาผ่านไป เหลืออยู่ 400-500 mbps แล้วแบบนี้ผมจะเปลี่ยนเพื่ออะไร รีบแก้ไขด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
ยกเลิกเน็ตรายเดือน
ตอนนี้ใช้โปร Special Unlimited Plus 349, Net 10 Mbps,Voice50m.,(รอบบิลวันที่12) แต่ทางทรูให้ซิม(ซิมรายเดือน)และกล่องทรูไอดีมา อยากทราบว่าถ้ายกเลิกซิมปัจจุบันที่ใช้ แล้วเปลี่ยนไปใช้ซิมใหม่ ต้องยกเลิกซิ
สมาชิกหมายเลข 5748034
อยู่ๆก็โดน True ยกเลิก แพคเกจอินเตอร์เน็ตไปแบบ งงๆ
อยู่ๆก็โดน True ยกเลิก แพคเกจอินเตอร์เน็ตไปแบบ งงๆ มีข้อความ SMS เด้งเข้ามาในมือถือ " ยกเลิกแพคเกจ 300/300 Mbps ของอินเตอร์เน็ต หมายเลข 96001131XX เรียบร้อยแล้ว มีผลตั้ง
สมาชิกหมายเลข 1621158
True Online ให้ความเร็วเพิ่มเป็น 500/500 Mbps ต้องทำอะไรไหม 21.02.2021
True Online ให้ความเร็วเพิ่มเป็น 500/500 Mbps ต้องทำอะไรไหม 21.02.2021 ผมได้รับข้อความข้างล่างเช้านี้ แต่เมื่อสามวันก่อนทดสอบความเร็วเน็ทบ้านผ่านสายแลนได้ ประมาณ 8
สมาชิกหมายเลข 725674
หลังจากย้ายค่ายจาก DTAC มา AIS สดๆ ร้อนๆ วันนี้ได้เปิดซิมใหม่ เลยลองทดสอบสปีดเน็ดแบบไม่ลดสปีดแพคเกจผมว่าเป็นไง?
จากกระทู้ที่แล้วเล่าเรื่อง ประสบการณ์ย้ายค่าย DTAC มาเป็น AIS https://pantip.com/topic/40399187 เมื่อวานเพิ่งได้ SMS ยืนยันอนุมัติย้ายค่ายมา AIS เค้าบอกว่าให้เปลี่ยนซิมวันนี้ประมาณ 6-7 โมงเช้าเปลี่ยนซ
สมาชิกหมายเลข 5374853
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ตรวจสอบคุณภาพความเร็วอินเตอร์เน็ต
หมายเลขทรูออนไลน์ 9607596235 ไวไฟ 500/500 mbps แต่เนื่องจากช้ามาก ลองเทสสปีด ได้ 48 mbps รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ ทำงานจากที่บ้านไม่สะดวกเลยครับ เดือนนี้มีปัญหาบ่อยมาก ถ้ามีปัญหาบ่อยๆคงต้
สมาชิกหมายเลข 6128605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเรื่องค่าบริการทรูออนไลน์