[CR] รีวิว “Merrezca skin up liquid foundation” ฉบับคนเป็นสิว

สวัสดีค่ะวันนี้อยากมาทำรีวิวมาก คือด้วยความที่หาไม่เจอ หารีวิวตัวรองพื้น "Merrezca skin up liquid foundation spf50 pa+++" หารีวิวตัวนี้ไม่เจอสักทีแบบรีวิวสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอะไรแบบนี้หาไม่เจอเลย ซึ่งวันนี้ตัวเองก็ได้ลองใช้แล้ว ด้วยความโดนป้ายยามาจากโฆษณาต่างๆเรื่องความปกปิด ความผิว ความหน้าเนียนเหมือนไม่มีสิว เลยเกิดความอยากลองว่ามันดีตามโฆษณาจริงไหม แต่ปัญหาหลักเลยนะคะ เน้นตัวใหญ่มากกกก ปัญหาหลักคือเราเป็นคนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายมาก ขนาดที่ใช้ยาที่โรงพยาบาลใช้นานๆเข้าก็เกิดการระคายเคืองได้ สบู่ล้างหน้าก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ หมอให้ใช้แค่ยาที่ให้มา เลยตั้งใจหารีวิว พยายามศึกษาตัวผลิตภัณฑ์ แต่ข้อมูลสำหรับคนเป็นสิวได้มาน้อยมากจริงๆ ดูบิวตี้บล็อกเกอร์ในยูทูปเห็นช่องนึง เค้าเคลมว่ามีสารที่ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ซึ่งเราเจอแค่ช่องเดียวนะคะที่บอกแบบนี้ แต่ด้วยความอยากลองมากๆก็เลยซื้อมาใช้ (ซื้อมาใช้เองนะคะ แบรนด์ไม่ได้จ้างไม่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรทั้งสิ้น เกิดจากความอยากรู้อยากลองค่ะ แล้วพอใช้แล้วเห็นว่าข้อมูลตัวนี้ยังมีไม่มาก ไม่มีรีวิวสำหรับคนเป็นสิวเลยจัดทำขึ้นมา หวังว่าจะช่วยประกอบการตัดสินใจค่ะ)


ตัวรองพื้นเป็นแบบน้ำๆแป้งๆ ไม่หนักหน้า กลิ่นดีหอมๆค่ะ หอมอ่อนๆ(ไม่รู้จะอธิบายยังไงจะน้ำก็ไม่น้ำนะ แบบแป้งๆหรอ อันนี้ขออภัยด้วยค่ะเรียกไม่ถูกจริงๆ)เกลี่ยง่าย ใช้มือเกลี่ยได้ แต่ส่วนตัวแล้วใช้ฟองน้ำดีกว่าค่ะ ให้ความเป็นผิวกว่า ใช้มือเกลี่ยแล้วมันหนาๆอ่ะค่ะ ส่วนตัวชอบเนื้อที่เป็นน้ำๆแต่ไม่น้ำแบบไหลเยิ้มเกินไปนะคะ
คะแนน ⭐️⭐️⭐️⭐️



การปกปิด จากที่เห็นในโฆษณามาคือปกปิดดีมาก แต่ใช้จริงไม่ได้ปกปิดขนาดนั้นค่ะ คนเป็นสิวมีรอยสิวมากต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยนะคะ
คะแนน ⭐️⭐️⭐️



ความติดทนนี่แต่งหน้าตั้งแต่เช้า ประมาณ 8โมง ถึงประมาณ 2ทุ่มก็ยังโอเคนะคะ ใช้ๆไปรองพื้นมันก็หลุดค่ะ มีตกร่องแต่ไม่เป็นคราบนะ ชอบตรงเหงื่อแตกแล้วมันไม่ไหลเป็นคราบแบบเยิ้มๆอ่ะค่ะ มีบางยี่ห้อที่มันเยิ้มแบบน่าเกลียด
คะแนน⭐️⭐️⭐️



ความสว่าง เราเป็นคนผิวไม่ดำไม่ขาวนะคะผิวกลางๆใช้สีsoft beige รู้สึกว่าหน้าสว่างขึ้น ไบร์ทแบบไม่เทา ชอบนะคะถ่ายรูปแล้วผิวสวย
คะแนน⭐️⭐️⭐️⭐️


แล้วสุดท้ายก็คือผลลัพธ์หลังจากทดลองใช้มา3วัน สิวขึ้นค่ะ สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบมาหมดทุกสิวค่ะ ต้องเลิกใช้เพราะรับไม่ไหวจริงๆ ต้องมาหาหมอรักษาใหม่ หมอบอกให้เลิกใช้รองพื้นไปเลย😭😭 ดีทุกอย่างติดตรงเรื่องสิวนี่แหละค่ะที่ไม่โอเค เรื่องที่เค้าบอกว่ามีสารที่ป้องกันการเกิดสิวใหม่***สำหรับเราข้อนี้ไม่จริงเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้น990฿ ถือว่าราคาค่อนข้างแรงนะคะ ไม่คุ้มสำหรับคนรักษาสิวแล้วจะใช้ตัวนี้ค่ะ ไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าเคลมว่าใช้กับคนเป็นสิวจริงๆดีกว่าค่ะ หรือทำตามคุณหมอแนะนำเพื่อความสวยแบบธรรมชาติดีกว่าค่ะ

นี่ก็เป็นรีวิวแรก ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยที่ได้มาเขียนอะไรแบบนี้ แต่อยากแชร์จริงๆค่ะ ต้องย้ำนิดนึงนะคะว่านี่เป็นผลลัพธ์ของเจ้าของกระทู้คนเดียวไม่ได้ลองกับคนอื่น ใช้จริง รีวิวจริงค่ะ ไม่ได้ค่าโฆษณา หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายนะคะ
ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่อ่านจนจบ
ชื่อสินค้า:   Merrezca
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่