ทำไม AIS ทำแบบนี้

คือตอนแรกผมได้ติดต่อเรื่องเปลี่ยน router เป็น bridge mode เพราะตอนแรกใช้ mesh ของ ais รุ่นแรก ใช้แล้วก็ยังไม่ได้เรื่องเลย
wifi ที่ชั้น 2 สัญญาณอ่อนมาก ติดต่อขอเปลี่ยน router ก็ไม่ได้ ต้องมีการเปลี่ยน package ก่อน ถึงจะเปลี่ยนได้
ก็เลยไปซื้อ router xiaomi ax1600 แล้วก็ติดต่อเปลี่ยนเป็น bridge mode

เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แนะนำการเซ็ทค่า พอทำเสร็จก็รู้สึกสัญญาณแรงขึ้นที่ชั้น 2 แต่ไม่มากนัก แต่ก็ยังดีกว่าทำ mesh ของ ais
แต่ใช้ได้อาทิตย์นึง ดูๆแล้วมันก็ต่างจากเดิมไม่มากนัก
ก็เลยจะติดต่อให้เปลี่ยนกลับเป็นแบบเดิม เพราะอยากจะใช้ dlna ของ router ais ก็เลยติดต่อเปลี่ยนกลับ

แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ว่า คุยหลังไมค์ไปประมาณ 3 โมงกว่าๆ แล้วได้การติดต่อกลับมาตอนทุ่มนึง แต่ก็ไม่ใช่ทีมช่าง
ก็บอกว่าถ้าทีมช่างไม่ทำภายในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ก็ให้ทำวันอาทิตย์เลย เพราะผมไม่อยู่บ้าน กลับวันอาทิตย์
เค้าก็บอกว่า ok เดี๋ยวจะทำเรื่องเร่งด่วนให้ ให้ช่างติดต่อกลับให้เร็วที่สุด

แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจนถึงเย็นวันศุกร์ ผมไม่ได้อยู่บ้านแล้ว ไปต่างจังหวัด ผมก็ลองดู network ในบ้านก็พบว่าดูไม่ได้
ตอนดึกๆผมก็เลยลองติดต่อหลังไมค์ไป ซึ่งกว่าจะอธิบายให้เข้าใจได้ แล้วแถมเปลี่ยนคนพิมพ์อยู่ตลอดเวลา คุยแล้วหงุดหงิดมาก
ทำไมไม่อ่านที่คุยๆกันมาก่อนบ้างเลย ซึ่งมารู้ว่า ทีมช่างเปลี่ยนกลับเป็น mode ปกติ เมื่อตอน 4 โมง

ผมนี่โมโหมาก ไม่มีการติดต่ออะไรมาเลย แถมอยู่ๆก็เปลี่ยนแบบไม่แจ้งอะไรเลย ทั้งๆที่เค้าก็น่าจะรู้ว่าถ้าเปลี่ยนกลับแบบนี้
ต้องมีการเซ็ทค่า router ใหม่ แต่ไม่มีติดต่อบอกอะไรเลยสักนิด แบบนี้ผมเสียหายและเสียความรู้สึกมากเลยนะครับ
ตอนนี้ทำอะไรกับ network ที่บ้านไม่ได้เลย ต้องกลับไปทำวันอาทิตย์ แถมหลังไมค์ก็ไม่มีการคุย ตอบ กับผมแล้วด้วย
ไม่อยากโทรไป call center เพราะมันเสียตัง ถ้าโทรฟรีคงโทรไปนานแล้ว 

นี่รอจนตี 1 แล้วก็ยังไม่มีการตอบกลับอะไรเลย เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่