[CR] Review* Toner + Pad บอกลา!!! ปัญหาสิว ผิวมัน”

ฮาโหย่วววว สวัสดีค่า ชาว Pantip ที่น่าเลิฟทุกคนนนน 
    กลับมาพบกันในกระทู้ Pantip อีกแล้วค่ะสาวๆ แน่นอนเลยค่ะสาวๆ วันนี้เราต้องมี Item เด็ดๆ มาป้ายยาสาวๆกันอีกแล้วค่ะ และสหรับวันนี้จเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยจ้าาาา
   มีสาวๆคนไหนได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ที่ผ่านมาบ้างเอ่ย (ยกมือโหน่ย…) แน่นอนค่ะสาวๆหยุดยาวแบบนี้เราต้องเตรียมตัวบินอย่างแน่นอน และของที่จะขาดไม่ได้และต้องเตรียมอย่างแรกเลยก็คือ Skin care รูทีน ต่างๆ ของเรา เนื่องจากเราเป็นมนุษย์สิว ผิวมัน และแพ้ง่ายกว่าสิ่งอื่นใด skin care เลยมีความสำคัญกับเราเป็นอย่างมาก แต่หยิบไปหยิบมา แม่เจ้าาาาาา !!! บานเต็มกระเป๋ามากก ขวดก็ใหญ่ไปไหนมาไหนลำบากมาก โดยเฉพาะ Toner (อันนี้ขาดไม่ได้) ขวดนึง 200 ml (เราชอบซื้อขวดใหญ่ทีเดียวเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มและประหยัดกว่า 555…) จะแบ่งไปก็กลัวหก ไม่ไหวค่ะ ต้องหาตัวแทนแล้วค่ะ และเราก็เลยตัดสินใจหยิบ Toner Pad ซองจิ๋ว พกง่าย แสนสะดวกไปแทนเป็นการเทสครั้งแรกก บุญบาป น้องเลิศมากค่ะสาวๆ ดีงามเกินตัวว  แบบตบยืนตบมือให้รัวๆเลยค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยค่ะว่าน้องเค้าเป็นยังไง ไปรู้จักกับน้องกันเลยจ้าาาา…
     นี่เลยค่าสาวๆ Daily Diva Toner pad  ซองจิ๋ว สีแดง  (เราจะขอเรียกน้องว่า “น้องจิ๋ว” นะคะ) น้องจิ๋วแต่แจ๋ว ดีงามมากก น้องคนเนี้ยเค้าเป็น Toner แบบแผ่น ที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี (เป็นสูตรของคุณหมอนะจะ) เหมาะกับสาวที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะสิว ผิวมัน หรือรอยดำจากสิว น้องจะช่วยเข้าไปผลัดเซลล์  ช่วยทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ลดความมันบนใบหน้า แถมยังช่วยทำให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใส และช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยย (คือน้องจิ๋วแต่น้องแจ๋วมากกก)

     เรามาต่อกันที่สารสกัดของ Daily Diva Toner pad หรือ น้องจิ๋วของเรากันดีกว่าค่ะ สำหรับสารสกัดหลักๆของน้องเค้ามีตามนี้เลยจ้าาา
   • Nature BHA (salicylic) ตัวเนี่ยเค้าจะเป็นตัวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราอย่างอ่อนโยนค่ะ ซึ่งเจ้าตัว BHA ตัวนี้เค้าเป็นตัวที่ละลายไขมันได้ดี จึงทำให้เค้าสามารถแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนได้ดีมากๆ ดังนั้นความมันบนใบหน้าและสิ่งอุดตันในรูขุมขนของเราจึงลดลงนั่นเองค่ะ และพอสิ่งอุดตันลดลงก็ทำให้โอกาสของการเกิดสิวลดน้อยลงตามไปด้วยยจ้าาา
   • Zinc ตัวนี้สาวๆที่เป็นสิว ผิวมันต้องรู้จักกันอยู่แล้ว ตัวเนี่ยจะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆค่า
   • Tea tree oil ตัวนี้ช่วยยับยั้งเชื้อสิว และช่วยลดการอักเสบของผิวหนังค่า
   • Aloe vera ตัวนี้สาวๆก็รู้กันอยู่แล้วใช่มั๊ยค่ะ ?? ว่าเค้าช่วยในเรื่องความชุ่มชื่น ปลอดประโลมผิว และช่วยลดการอักแสบของผิวค่าา
   • Hyaluron ตัวนี้กำลังฮิตมากๆเลยค่าาา ช่วยให้ความชุ่มชื่นให้กับผิว
   • Vitamin B3 ตัวนี้เค้าช่วยทำให้รอยสิว รอยดำจางลง (ยอดฮิตมากๆในหมู่ Skin care)
   • Allantoin ตัวนี้เค้าจะช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ เก็บความชุ่มชื่น และช่วยขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพได้อีกด้วยค่าา
   • สารสกัดจากพีช ตัวนี้เค้าจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซี และให้กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ดีด้วยค่าา
   นี่แหละค่าส่วนผสมของน้องจิ๋ว คือเยอะ และก็มีประโยชน์ต่อผิวหน้าของเรามากๆ (เด็ดจริงๆเลยนะตัวแค่เนี้ย^^) เห็นมั๊ยละคะสาวๆ ว่าน้องจิ๋วของเราแจ๋วมากๆ และที่สำคัญที่จะลืมบอกไม่ได้เลยก็คือ น้องจิ๋วของเรา ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และสเตรรอยด์ สาวๆคนไหนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่าาา
     และสำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้น้องก็คือ แท่น แทน แท๊นนน !!!! (อันนี้เราใช้น้องเป็นประจำ หลังล้างหน้าทั้งเช้า และก่อนนอนเลยน๊าาา เราใช้ครั้งละ 1-3 แผ่นค่าา) มาเริ่มที่ตัว pad ของน้องก่อนเลยนะคะ ตัวแผ่น ของน้องให้สัมผัสที่ละเอียด นุ่ม ละมุนนีมาก ไม่บาดผิว ไม่เหมือนสำลีแผ่นทั่วไป และส่วนตัว Toner น้องซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากกกกก (ก.ไก่ ล้านตัววววจ้าาาา) ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า  ไม่รู้สึกแสบผิว แล้วก็ไม่รู้สึกไม่แห้งตึง สบายผิวมากๆ และที่สำคัญอันนี้ทำให้เราชอบน้องมากขึ้นไปอีก ก็คือ สิวเม็ดเท่าบ้านที่เพิ่งขึ้นมาข้างแก้มของเรายุบและแห้งเร็วมากๆๆๆ (ปกติอยู่ด้วยกันเป็นอาทิต นี่ยังไม่นับรวมรอยที่อยู่ต่ออีกกว่าจะหาย TT)  และยังไม่จบเพียงเท่านี้ค่ะ สิวเสี้ยนที่แอบอยู่ใต้คาง นางหลุดนาจา  และก็ยังไม่จบอีกค่ะ ผิวหน้าที่มันเยิ้มแบบทอดไข่ได้ตอนนี้นางไม่มีแล้วจ้าาาา นางลดความมันบนใบหน้าเราไปอีกกกกก (น้องจิ๋วของเราคือแจ๋วมาก) และน้องยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ชวนหลงไหลไปอีกกกก แถมอีกๆ ไม่ระคายเคืองผิว. ละไม่เกิดอาการแพ้ใดๆบนใบหน้าด้วยจ้าาาาาา (แจ๋วมั๊ยละ?) 
     สรุปค่ะ สาวๆ สำหรับตัวน้องจิ๋ว หรือ Daily Diva Toner pad  เราขอยกตำแหน่ง Toner ลูกรักของเราในตอนนี้ให้ไปเลยค่ะ เพราะน้องใช้ดีมากมาย ก่ายกอง ทั้งทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น ลดความมันบนใบหน้า แล้วผิวหน้าก็ยังสว่างกระจ่างใสไปอีกกกก  และที่สำคัญน้องยังพกพาง่ายกระทัดรัด หยิบมาใช้ก็ง่าย ไม่วุ่นวาย สำลีเอย อะไรเอย  เรียกได้ว่าน้องเป็นอะไรที่ตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหาสิว ผิวมัน สุดๆไปเลยจ้าาาาา (กระซิบค่ะสาวๆ สำหรับใครที่ใช้น้องจิ๋วก็อย่าลืม บำรุงต่อด้วย skin care กลุ่ม Moisturizer ตามไปด้วยน๊าา เพราะน้องเป็น Toner กลุ่มผลัดเซลล์ผิว เราเลยต้องบำรุงเพิ่มเข้าไปด้วยค่าา และน้องจิ๋วเค้ามีอายุ 30 วันหลังเปิดใช้จ้าาาา)
    สำหรับใครที่มีปัญหากำลังผิวหน้า ทั้งสิว ผิวมัน เราขอแนะนำ Daily Diva Toner pad ตัวนี้เลยค่าาา น้องเลิศมากกกก แถมค่าตัวน้องก็น่ารักสุดๆ 1 ซอง 30 แผ่น ราคา 139 บาทเท่านั้นนนน !!! (จากราคาปกติ169 บาท จ้า) รีบไปตำกันได้เลยจ้าาา และสำหรับวันนี้เราขอตัวไป ตุนน้อง Daily Diva Toner pad เก็บไว้ใช้ก่อน บ๊ายบายย
ชื่อสินค้า:   Daily Diva Toner pad
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่