หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าไฟฟ้า ไฟฟรียังมีไหม
กระทู้คำถาม
TrueMoney
สอบถามค่าไฟฟ้า ประเภท 1115
ค่าไฟ 73 บาท ยังต้องจ่ายอยู่ไหมครับ
ยังมีค่าไฟฟรีอยู่หรือเปล่าครับ
พอดี ทำบิลค่าไฟหาย เช็คใน app pea มียอดค้าง
แต่จะจ่ายในtrue wallet กดเลข 12 หลักแล้วบอกไม่มียอดที่ต้องชำระครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ
รอบที่แล้วจ่ายทางวอลเลตก็ตัดทันที ทำไมรอบนี้ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 5934193
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet ตอนเวลาประมาณ สองทุ่มของวันที่ 07/03/2024 แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว พยายามโทรติดต่
หิมะสีฝุ่น
ชำระบิล App Store ย้อนหลังยังไง?
คือเราใช้จ่ายในพวกแอพเกมกับแอพอ่านการ์ตูนในไอแพดแล้วให้ App Store หักเงินจาก True Wallet เอาค่ะ ซึ่งเวลาเงินใน Wallet ไม่พอระบบมันก็ดำเนินการชำระให้เสร็จสรรพเลยค่ะ ไม่มีการขึ้นปฏิเสธใดๆ ทั้งๆที่วงเงอน
สมาชิกหมายเลข 7980583
ค่าไฟ กฟภ ประเภทธุรกิจการ สามารถชำระทางไหนได้บ้างครับ
ผมมีกิจการหอพักอยู่ ที่ผ่านมาใช้วิธีหักบัญชีธนาคารจ่ายค่าไฟเอา แต่ตอนนี้ต้องการยกเลิกหักบัญชีแล้วจะจ่ายเอง ผมลองใช้ทั้ง app TRUE WALLET, EASYBILLS, COUNTER SERVICE, PEA Smart Plus ก็ไม่สามารถจ่ายได้ ข
สมาชิกหมายเลข 4700520
ทำไมประเภทอัตราค่าไฟในบิลเป็น1125แต่ในแอปเป็น1115
เราสงสัยค่ะเราเช็คค่าไฟผ่านทางแอปพลิเคชันในโทรศัพท์ประเภทอัตรามันขึ้น1115แต่เราไปดูบิลย้อนหลังเดือนก.พ มันเป็น1125ค่ะสรุปบ้านเราเป็นประเภทไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 4100300
ขยายระยะเวลาการงดจ่ายไฟฟ้า
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สนองนโยบายกระทรวงมหาดไทย ขยายระยะเวลาการงดจ่ายไฟฟ้าสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทบ้านอยู่อาศัย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ดำเนินการตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย ที่มีมาตรการใ
สมาชิกหมายเลข 7794744
จ่ายบิล ais รายเดือน หักเงินไปแล้วแต่ขึ้นค้างชำระ
ผมจ่ายค่ารายเดือน ais ผ่านทางapp my ais โดยใช่บัตร we card ของtrue wallet ไป แล้ว เงินโดนตัดไปจากบัตรแล้ว แต่ว่า ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ ผมต้องทำยังไงครับ ผ่านมา2วันแล้ว ก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 2812089
ใช้งาน True Money Wallet ผ่าน App 7-11 ไม่ได้ขึ้น Respond Code: RES4012
แต่เบอร์ของทั้งสองแอพก็ตรงกันนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2320114
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ
true wallet จ่ายค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแล้ว แต่ในแอพ PEA บอกว่ายังค้างชำระ หมายเลขอ้างอิงในแอพ wallet 50000144875491
สมาชิกหมายเลข 3088406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าไฟฟ้า ไฟฟรียังมีไหม
ค่าไฟ 73 บาท ยังต้องจ่ายอยู่ไหมครับ
ยังมีค่าไฟฟรีอยู่หรือเปล่าครับ
พอดี ทำบิลค่าไฟหาย เช็คใน app pea มียอดค้าง
แต่จะจ่ายในtrue wallet กดเลข 12 หลักแล้วบอกไม่มียอดที่ต้องชำระครับ