หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
4G
การเงิน
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรครับไหนบอก จ่ายแค่เดือนละ300 ผมใช้รายเดือนอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
Truemove H ปรับวงเงินโรมมิ่งตามใจชอบของบริษัท
สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้มีการเปิดใช้บริการโรมมิ่งของ Truemove H เพื่อไปใช้เที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์นี้ พอสมัครเสร็จ ทางทรูมูฟ เเจ้งมาทางข้อความวันที่ 8/4/25 เวลา 21:11 น. ว่า "ทรูมูฟ เอช ปร
สมาชิกหมายเลข 8735790
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
คือทางทรูส่งข้อความปรับวงเงินมาค่ะ
เดือนนี้19/04/21เราได้สมัครแพ็คเกจไวไฟบ้าน กล่องรับสัญญาณและได้ซิมทำงานควบคู่กัน 300/300kps เป็นโปรโมชั่นจาก699 ลด50% แล้วเมื่อเช้าทางทรูก็ส่งข้อความแบบนี้มาค่ะ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็
สมาชิกหมายเลข 4952271
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ แย่มาก ก.ค. 2568
อยากทราบว่าทำไมสัญญาณของเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ ตรง กทม. บางนา ลาซาล 54 สัญญาณแย่มาก 5G เล่นไม่ค่อยได้เลย แบบเลยยยย ต้องเปลี่ยนเป็น 4G เพื่อให้รูปหรือ ตต. โหลดได้ เป็นเพราะอะไรคะ อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 3812093
truemove ซื่อสัตย์ต่อลุกค้าจริงหรือ ในกรณี topup
ผมเป็นลูกค้า ทรูมูฟ ประเภท เติมเงินมานานปีดีดัก ระยะหลังที่เปลี่ยนมาเป็น ทรูมุฟ เอช มีปัญหามาตลอด ล่าสุด เพิ่งเติมเงินไป 300 บาท โดยปกติ จะมีอายุ บวกไปอีก 60 วัน หรือ 2 เดือนมิใช่หรือ แต่เพิ่งเติมว
ปรารถนาดี ไม่มีแอบแฝง
อยากยกเลิกเเพคเกจเสริมทรูตอนนี้
ทรูมูฟ เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8384082
สัญญาณโทรศัพท์ทรูมูฟ
พึ่งเปลี่ยนแพคเกจใหม่ของทรูเดิมจาก300กว่าเป็น400กว่าเพราะเขาบอกว่าเราหมดโปรสัญญาแล้วเราก็เข้าใจแต่พอเปลี่ยนมาแล้วสรุปสัญญาณอินเตอร์เลวร้ายกว่าเดิมจากแต่ก่อนมี4G2-3ขีดเล่นได้ตลอดพอเปลี่ยนแพคเกจกลายเป็น
สมาชิกหมายเลข 6228851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
4G
การเงิน
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้