รำคาญบรูซ เวนย์ใน gotham season4 episode16มาก

คือแบบไม่เข้าใจว่าเป็นอะไร แต่ดูแล้วหงุดหงิดอ่ะ ดีมาตลอดตั้งแต่ซีซั่นแรก เริ่มมางี่เง่าตอนฆ่าราสอัลกูลปล้วไปงี่เง่าใส่อัลเฟรด คือดูแล้วแปลกๆๆม่เข้าใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าคืออะไร แต่พอมาตอนลุงเจอโรมจะฆ่าเจอโรมแล้วตัวเองเข้าไปขัด บอกว่าห้ามฆ่า คืออะไร ตัวเองรู้สึกรับผิดชอบต่อการที่เจอโรมหลุดจากอาร์คัมเพราะตัวเองไม่ฆ่าเจอโรมตอนในบ้านกระจกที่ circus  และที่ตัวเองรู้สึกผิดต้องรับผิดชอบก็เพราะเจอโรมก่อความวุ่นวาย ฆ่าคน แต่ตัวเองก็ถือคติว่าจะไม่ฆ่าคนเลยพยายามจะจับเป็นเจอโรมไปติดคุก โดยไม่สนว่าการไม่ฆ่าหรือไม่ให้คนอื่นฆ่าทำให้มีคนตายมากขึ้นอีก ไม่รู้สึกผิดไปอีกหรอ ไม่เข้าใจ งง คือปล่อยผ่านตา ไม่สนใจ ทำเป็นไม่เห็นก็ได้ นี่เลยทำให้ลุงเจอโรมตายไปอีกคน และในอนาคตก็คงทำให้คนตายอีกหลายคน ทีแบบนี้ล่ะบรูซดันไม่สนไม่แคร์ไม่รู้สึกผิดเพิ่ม ชั้นจะไม่ฆ่าๆ ฉึก ตัวเองแทงราซอัลกูลตายแทนเพราะโกรธที่ราซขู่จะฆ่าคนสำคัญต่างๆของบรูซ บรูซไม่คิดบ้างหรอว่าคนที่ตายเพราะเจอโรมก็มีคนสำคัญที่เค้าห่วง และเค้าเหล่านั้นก็ห่วงคนที่ตายเพราะเจอโรม ตัวเองเห็นแก่ตัวฆ่าราซได้ แต่คนอื่นห้ามฆ่าคนนะแบบนี้หรอ คือตัวเองไม่ฆ่าก็ไม่ฆ่าซิ คนอื่นจะฆ่าก็เรื่องของเค้าซิ 

ไม่เข้าใจจริงๆนะ ณ จุดนี้ จิม กอร์ดอนยังเรียลมากกว่าอ่ะ เจอเรื่องแบบนี้เหมือนกันมีเข้าใจ มีหักห้าม มีแพ้ มีด้านมืด มีปล่อยไปให้คนร้ายโดนฆ่ามั่ง 

หลังฆ่าราซ บรูซดูเหมือนเด็กบ้าเลย ไม่ค่อยมีเหตุผล แล้วก็ทะเลาะอะไรกะอัลเฟรดไม่รู้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวไล่เค้า เดี๋ยวขอคืนดี สักพักในงานเลี้ยงโกรธหนีไปอีก สักพักกลับมาช่วยอีก คือถ้าไม่ติดว่าเป็นพระเอก ก็คิดว่าผู้กำกับคงอยากทำให้บรูซเวนย์เป็นโรคจิตเหมือนตัวร้ายต่างๆในเรื่องเลย ดูไม่ปกติเหมือนกัน ส่วนเซลิน่า ไคลน์นี่ดูปกติสุดเพราะเข้าใจ gotham อย่างแท้จริง ไม่ใช่เรื่องไม่ยุ่ง ถ้าบุ่งต้องมีผลประโยชน์ พยายามไม่ฆ่าคน แต่ถ้าจำเป็นต้องฆ่าก็คือฆ่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่