สวัสดีครับ
พอดีผมได้ซื้อรถ yamaha mt07 เป็นรถทดสอบจากศูนย์(เซลล์เขาบอกมาว่างี้)
ราคาน่าสนใจมาก (ราคาไม่ถึงแสน)
แต่พอผมได้ไปดูรถคันจริง
กับเอกสารสำเนารถ
ผมกลับสังเกตุอะไรได้บางอย่าง
จึงอยากรบกวนพี่ๆน้องๆทุกท่าน
ช้วยผมดูหน่อยครับ
ว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถทดสอบของทางศูนย์จริงๆ
หรือเป็นรถที่เคยมีการซื้อขายไปแล้ว(ยึดกลับมา)แล้วเอามาขายต่อ
ข้อสังเกตที่1
รถทดสอบของศูนย์ ผู้ครอบครอง/ผู้ถือกรรมสิทธิ์ลำดับที่1 ต้องเป็นชื่อของศูนย์นั้นๆหรือป่าวครับ
ข้อสังเกตที่2
สภาพหม้อน้ำเป็นแบบนี้ (เหมือนรถคันนี้ไม่มีการบำรุงรักษา) ทางศูนย์ต้องเปลี่ยนให้เรา หรือเราต้องไปทำการเก็บเองตามสภาพ
ข้อสังเกตที่3
สภาพของโซ่รถ รถทดสอบ
เขาปล่อยให้โซ่เป็นสนิมขนาดนี้เลยหรือป่าว
ข้อสังเกตที่4
รถทดสอบปกติของศูนย์
ทางศูนย์จะปล่อยขายที่เลขไมล์เท่าไหร่ครับ (ของผมได้มาเกิน50,000 โล)
รบกวนพี่ๆน้องๆช่วยผมหน่อยครับ
ว่ามีโอกาสเป็นรถย้อมแมวมา
หรือเป็นรถทดสอบจริงๆ
ถ้ารถที่เราซื้อมา แล้วรู้สึกว่ารถคันนี้มีการยอมแมวมา เราควรทำยังไงดีครับ
พอดีผมได้ซื้อรถ yamaha mt07 เป็นรถทดสอบจากศูนย์(เซลล์เขาบอกมาว่างี้)
ราคาน่าสนใจมาก (ราคาไม่ถึงแสน)
แต่พอผมได้ไปดูรถคันจริง
กับเอกสารสำเนารถ
ผมกลับสังเกตุอะไรได้บางอย่าง
จึงอยากรบกวนพี่ๆน้องๆทุกท่าน
ช้วยผมดูหน่อยครับ
ว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถทดสอบของทางศูนย์จริงๆ
หรือเป็นรถที่เคยมีการซื้อขายไปแล้ว(ยึดกลับมา)แล้วเอามาขายต่อ
ข้อสังเกตที่1
รถทดสอบของศูนย์ ผู้ครอบครอง/ผู้ถือกรรมสิทธิ์ลำดับที่1 ต้องเป็นชื่อของศูนย์นั้นๆหรือป่าวครับ
ข้อสังเกตที่2
สภาพหม้อน้ำเป็นแบบนี้ (เหมือนรถคันนี้ไม่มีการบำรุงรักษา) ทางศูนย์ต้องเปลี่ยนให้เรา หรือเราต้องไปทำการเก็บเองตามสภาพ
ข้อสังเกตที่3
สภาพของโซ่รถ รถทดสอบ
เขาปล่อยให้โซ่เป็นสนิมขนาดนี้เลยหรือป่าว
ข้อสังเกตที่4
รถทดสอบปกติของศูนย์
ทางศูนย์จะปล่อยขายที่เลขไมล์เท่าไหร่ครับ (ของผมได้มาเกิน50,000 โล)
รบกวนพี่ๆน้องๆช่วยผมหน่อยครับ
ว่ามีโอกาสเป็นรถย้อมแมวมา
หรือเป็นรถทดสอบจริงๆ