เมื่อวันที่ 25 ก.ค. โดนเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ Dtac หลอกว่า โปรฯที่ใช้หมดอายุไปแล้ว แล้วให้กดสมัครโปรใหม่ แต่เมื่อคืนพึ่งได้รับ sms จาก Dtac ว่าโปรฯเดิมได้ถูกยกเลิกเนื่องจากจำนวนเงินไม่เพียงพอ พอโทรเข้าศูนย์ไป คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า โปรเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน แต่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว กบับมาใช้ของเดิมไม่ได้แล้ว ตกลงว่าเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ Dtac มั่วตอบเหรอคะ
โดนเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ Dtac หลอกว่า โปรฯที่ใช้หมดอายุไปแล้ว