หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามลาซาด้า
กระทู้คำถาม
อุปกรณ์ทำอาหาร
สวัสดีค่ะ คุณลาซาด้า
คุณลาซาด้าค่ะ ไม่ทราบว่าทำไมคุณถึงได้เลือกบริษัทขนส่ง J&T Express ค่ะ คุณรู้ไมว่าลูกค้ารอสินค้าจากการขนส่งของบริษัทนี้นานมากค่ะ ไม่เหมือนบริษัทอื่นเลย 2-3วันถึงแหระ แต่นี่ เป็นอาทิตย์ค่ะ กว่าจะถึงมือผู้รับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยหน่อยค่ะลาซาด้า
สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกและบ.ลาซาด้า วันนี้รับของซึ่งเป็นไม้กวาดเสี้ยนตาล ราคา390บาท สั่งจากร้านที่เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง ผ่านแอพลาซาด้าค่ะ ปรากฏว่าด้ามหัก แล้วตรงส่วนที่หักก็มีเทปใสพันไว้ลวกๆ เราพย
riski
สั่งของจาก ลาซาด้า ส่งทาง ไปรษณีย์ พี่ไปรษณีย์ โทรมาบอกก่อนไหมคะ? เก็บเงินปลายทาง
ดิฉันสั่งแว่นจากลาซาด้าค่ะ สินค้าบอกว่าส่งผ่าน ไปรษณีย์ไทย พี่ไปรษณีย์ได้โทรมาแจ้งก่อนไหมคะ? เราไม่สะดวกไปรับของที่ไปรษณีย์ค่ะ เพราะทุกครั้งที่พี่ไปรษณีย์มาส่งจดหมายให้คุณพ่อ คุณป้าจะเป็นคนเซ็นรับแทน
หมาชื่อแฮปปี้
สั่งของลาซาด้า
เราสั่งกับลาซาด้าค่ะ สั่งเก็บเงินปลายทางเมื่อกี้ไปรษณีย์มาส่งเอาของให้แล้วก็ไปเลย เรางงมากตอนนี้ เราพึ่งเคยสั่งด้วย เราต้องจ่ายเงินให้เขายังไงคะ😂😂😂
สมาชิกหมายเลข 4233840
การส่งของของลาซาด้า
เราสั่งของในลาซาด้าค่ะ แล้วสินค้าได้รับการบรรจุแล้ว ถัดมา ถึงสถานีคัดแยกแล้ว และ ไม่นานก็ออกจากสถานีคัดแยะค่ะ แล้วไปไหนต่อหรอคะ ใครทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4080867
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
การจัดส่งสำเร็จแต่เรายังไม่ได้รับของ? (SELLER_OWN_FLEET ใน Lazada)
1.เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของในลาซาด้าค่ะ พัสดุน่าจะมาจากต่างประเทศเพราะสั่งนานพอสมควร แต่เมื่อไม่นานมานี้ในแอปแจ้งว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ คำถามคือ เป็นไปได้มั้ยคะว่าของพึ่งมาถึง
สมาชิกหมายเลข 4279818
เบอร์ลาซาด้า โทรมาทำไมแค่วิเดียว
เบอร์ 021806000 โทรมาทำไมแค่วิเดียว ต้องการอะไร เจตนาคืออะไร เราก็หลอนนึกว่าแก๊งดูดเงิน โทรมาแค่ ลาซาด้าค่ะ แล้ววาง
สมาชิกหมายเลข 8211757
มีปัญสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า Lazada ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้
รบกวนหน่อยค่ะ ตามหัวข้อ มีปัญหาสินค้าที่ขายใน ลาซาด้า ทางขนส่งแจ้งว่าคีย์ข้อมูลรับพัสดุไม่ได้ ทางขนส่งของ flash express เข้ามารับสินค้าแล้วแต่โทรแจ้งว่า สแ
สมาชิกหมายเลข 8502905
บ่อยครั้งที่สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า วันรุ่งขึ้นจะได้sms จากมิจฉาชีพเรื่องสินค้าที่ส่งมีปัญหา
แสดงว่าพวกมิจฉาชีพสามารถแฮกข้อมูลจากลาซาด้าได้ หรือเป็นการร่วมมือกัน(มันอดคิดไม่ได้)
ALRO 82
ขายของในลาซาด้า lสินค้าตีคืนมาไม่ใช่สินค้าของทางร้าน
สอบถามค่ะ ร้านขายของกับลาซาด้า ลูกค้ารับสินค้าแล้วกดคืนของ เหตุผลคือเปลี่ยนใจ ร้านค้าจึงกดเรียกคืนสินค้า ต่อมาขนส่งนำสินค้ามาวางคืน ไม่ได้โทรมา วางพิงประตูไว้ ยิงเข้าระบบว่าร้านได้รับสินค้าคืนแล้ว ถ่
สมาชิกหมายเลข 7565296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อุปกรณ์ทำอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามลาซาด้า
คุณลาซาด้าค่ะ ไม่ทราบว่าทำไมคุณถึงได้เลือกบริษัทขนส่ง J&T Express ค่ะ คุณรู้ไมว่าลูกค้ารอสินค้าจากการขนส่งของบริษัทนี้นานมากค่ะ ไม่เหมือนบริษัทอื่นเลย 2-3วันถึงแหระ แต่นี่ เป็นอาทิตย์ค่ะ กว่าจะถึงมือผู้รับ