สั่งพิซซ่ากับ GET (Gojek) ได้ขนาดผิดว่าแย่แล้ว Customer Service แย่ยิ่งกว่า!!

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ

วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์แย่ๆ กับการสั่งอาหารผ่าน GET ปกติจะไม่ค่อยเจอได้อาหารผิด แต่เมื่อวันพฤหัสที่ 16 ก.ค. ผมสั่งพิซซ่า ร้านแถวเตาปูน มีโปรโมชั่น 99 บาท ได้พิซซ่าถาดกลาง แต่ที่ได้รับจริงๆ คือ ถาดเล็ก ผมเลยกดปุ่ม "Need Help" ในแอพ และแจ้งขอผิดพลาดไป ในวันเดียวกัน ได้อีเมลส่งกลับมาถามจำนวนเงินที่ผมจ่ายให้คนส่ง ขอดูรูปอาหาร (ดีนะผมถ่ายเก็บไว้ คิดไว้แล้วว่าต้องถาม) และใบเสร็จ (อันนี้ไม่มีเพราะไม่ได้รับมาหรือไม่ได้เก็บไว้ ไม่แน่ใจ) ตามรูปครับ



ผมเลยตอบไปว่า ผมจ่ายไป 139 บาท (โปรมัน 99 บาท ค่าส่ง 40 บาท) และผมส่งออร์เดอร์ที่แคปหน้าจอไว้ไปให้ดู และส่งรูปพิซซ่าไปให้ดู ซึ่งในออร์เดอร์เขียนชัดว่า พิซซ่าถาดกลาง และในรูป พอดีผมถ่ายใกล้ๆ และขีดเส้นให้ดูว่ามันมีแค่ 4 ชิ้น หรือถาดเล็กนั้นเอง



หลังจากนั้นไม่นาน ถามกลับมาว่า พิซซ่ารสชาติดีไหม ได้กินพิซซ่าหรือเปล่า ซึ่งผมก็งงว่าเกี่ยวอะไรกัน แต่ก็ตอบกลับไปว่า ที่ส่งแจ้งเพราะได้รับพิซซ่าผิดขนาด แต่ผมได้กินพิซซ่าไปแล้ว และพิซซ่ามีรสชาติดี


หลังจากนั้น หายไป 3 วัน อีเมลกลับมาอีกทีวันที่ 20 ก.ค. แต่เป็นอีเมลอัตโนมัติ! เขียนประมาณ ขอบคุณที่ติดต่อเรามา เราเต็มใจช่วยเต็มที่ มีปัญหาอะไรบอกเราได้ (จริงเหรอ??) ซึ่งไม่เกี่ยวกับที่ผมส่งไปก่อนหน้านั้นเลย ผมเลยถามไปว่า ตกลงผมจะได้รับเงินคืนบางส่วนไหม


GET ก็ตอบกลับมาว่า ร้านอาหารทำพิซซ่าถูกขนาดแล้ว ร้านอาหารมีโปรโมชั่นอยู่ พิซซ่าทุกขนาดราคา 99 บาท!! เอ๊ะ แต่ผมสั่งถาดกลางไป ทำไมไม่ส่งถาดใหญ่มาให้ละ ถ้าบอกว่าราคาเท่ากันทุกขนาด 555 ผมเลยส่งอีเมลกลับไปว่า ในแอพมันเขียนชัดเจนว่าถาดกลาง ไม่เห็นรูปแคปหน้าจอที่แนบหรืออย่างไร และส่งรูปพิซซ่าที่ผมได้รับไปอีกครั้ง ให้ดูอีกรอบว่ามันถาดกลางหรือถาดเล็กกันแน่

 


หลังจากอีเมลอันนี้ก็ยังเงียบอยู่ครับ

ผมเสียใจที่บริษัทที่มีระบบและบริการที่ดีบางบริษัท มี Customer Service ที่แย่ ผมเคยสั่งอาหารกับแอพสีชมพู ได้อาหารผิด ผมโทรไป Call Center แก้ไขให้ทันควัน ได้รับอาหารใหม่อีกกล่องโดยไม่เสียเงินเพิ่มเลย

มีใครเคยเจออะไรแบบนี้ไหมครับ มาแชร์กันหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่