ใครเคยเจอค่าบริการรายเดือนของAISที่เพิ่มขึ้นมาเยอะมาก ภายในหนึ่งเดือนบ้างคะ

กระทู้คำถาม
ต้นเดือนกรกฏาคมมียอดชำระของเดือนมิถุนายนแจ้งมา1,066บาท จากยอดปกติจะอยู่ประมาณ500-800  แล้วเราก็ได้โทรไปถามCall Center พนักงานบอกว่าเป็นเพราะเราเปลี่ยนแพ็คเก็จระหว่างรอบบิล เลยทำให้มียอดสูง เช่นปกติใช้เดือน399 เปลี่ยนเป็น499 เลยเอาสองยอดมาบวกกัน รวมแพ็คเสริมเน็ต150 และVat อีกเลยเป็นยอดนั้น  เราเลยบอกว่าเราโอเคไม่ค้างคาใจใดๆเรายินดีจ่ายตามยอดนั้นเพราะเราเปลี่ยนโปรจริงๆ   หลังจากนั้นช่วงปลายเดือนเราเช็คในMy AIS ยอดชำระของเดือนกรกฏาคม1,195 บาทจ้า(แพงไปอี๊ก) รอบนี้เราโทรไปถามCall Center แล้วได้คำตอบว่าแพ็คเก็จที่เราสมัครไปรอบก่อนนั้นเป็นแพ็คเก็จเสริมจากที่เราใช้อยู่  ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนโปรชั่นอย่างที่เราเข้าใจ  เช่นแพ็คหลัก499 บวกแพ็คเสริม work from home อีก 499 แล้วยังมีบริการAIS Play Family อีก119บาท ที่มาตอนไหนอีกก็ไม่รู้   และเป็นไปตามระเบียบค่ะเค้าก็พูดเหมือนกับว่าเป็นความผิดของเรา นอกจากขอโทษก็ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไร พูดประมาณว่าเราเข้าใจผิดเอง  เอาตรงๆนะถ้าเราจะซื้อ2-3แพ็คขนาดนั้นเราเลือกโปรโมชั่นที่เน็ตดีๆไม่ดีกว่าเหรอ เราใช้ซิมนี้มาตั้งแต่มหาลัยจนตอนนี้ทำงานมา5ปีแล้ว เราเป็นเซเรเนดด้วยซ้ำ  เราเสียความรู้สึกมากจนคิดว่าไม่สามารถใช้ซิมของค่ายนี้ได้อีก ตั้งใจว่าถ้ารอบบิลหน้ายังไม่ยกเลิกให้เราอีกเราจะร้องเรียน กสทช  ยิ่งเห็นโปรโมชั่นที่เค้าขายซิมใหม่คือปวดใจมาก เค้ามีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้าใหม่หรือย้ายค่ายแต่ไม่ได้มีโปรชั่นที่จะรักษาลูกค้าเก่าอย่างเราไว้เลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่