หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
อ้างอิงกระทู้
https://pantip.com/topic/40072335/
ก็คุยกันจบไปแล้ว คุณก็แจ้งว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แล้วทำไมยังมี sms แจ้งเตือนมาแบบนี้อีกครับ จะต้องให้แจ้งกี่รอบกันครับ
081-4731423
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS คับ โอนเงินผ่าน e-services หักเงินสำเร็จแล้ว แต่เข้าไม้เข้า
081-4731423 ระบบตัดเงินไปแแล้ว 100 บาท แต่เงินไม่เข้าเลขหมายปลายทาง 097-9462827 แล้ว sms แจ้งกลับมา ว่าเติมเงินไม่สำเร็จ แต่เงินหักไปแล้ว ตรวจสอบให้ทีคับ
บุรชัย
AIS ครับมีปัญหาทุกเดือนกับการเติมเน็ต
082-1820351 แจ้งปัญหามาทุกเดือน เมื่อคืนเติมเงิน 50 บาท โดยการโอน ต้นทางหักเงินแล้ว ปลายทางก็มี sms แจ้งแล้วว่าคุณได้รับการโอนเงิน 50 บาท แต่กดเช็คเงินไม่มียอดเข้า มันอะไรกันครับ AIS ผมแจ้งปัญหา
บุรชัย
อยากย้ายค่ายAis
เน็ตแพงมาก
สมาชิกหมายเลข 7055596
AIS ครับ
หมายเลข 082-1820351 เติมเงินรอไว้ตั้งแต่ 11 กรกฎาคม 2563 เพื่อรอหักโปรเน็ตเดือนละ 50 บาท ในวันที่ 12 กรกฎาคม แต่ระบบก็ไม่หักเงิน แต่กลับกลายเป็นหักเงิน 50 บาท ไปเรื่อยๆ จนเงินหมด แถมยังมียอดติดลบอีก 2
บุรชัย
ใจเย็นก่อนครับ เมื่อโดนเรียกเก็บค่าบริการบิลสุดท้ายจากเครือข่ายเก่า
สวัสดีครับ ผมขอแชร์ เรื่องราวที่พบกับตัวเอง แต่คาดว่าหลายๆคน อาจพบเจอเช่นกัน เนื่องจากช่วงงาน mobile expo ที่ผ่านมา ผมได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ผ่านโปรโมชั่นจากทรูมูฟ โดยตั้งใจจะใช้เบอร์เก่าของ AIS ซ
นาย Totoro
โดย AIS และ ปตท. หลอก
เติมน้ำมันปั๊ม ปตท. ได้โค้ดอินเทอร์เน็ตฟรี 1Gb ใช้ภายใน 1 วัน เมื่อลงทะเบียนใช้การงานผ่านแล้ว จึงเปิดใช้อินเทอร์เน็ต สุดท้ายโดยหักเงินค่าใช้อินเทอร์เน็ตเต็มๆ ฝาก AIS และ ปตท. พิจารณาด้วย
สมาชิกหมายเลข 3645495
AIS ครับ ซื้อเน็ตผ่าน line pay หักเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้เน็ต
ซื้อเน็ตโปร 15 GB 15 บาท หักเงินจาก wallet line pay หักเงินสำเร็จแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าขัดข้องต้องทำยังไงครับ
บุรชัย
AISช่วยตรวจสอบค่าบริการให้ด่วนผิดพลาดซ้ำอีกแล้วหลังไมค์ก็ไม่ยอมตอบกลับ
เรียนAIS ผมมีความต้องการให้ตรวจสอบค่าบริการ SMS จำนวน 1 ครั้ง มูลค่า 3 บาท เบอร์ที่ต้องการให้ตรวจสอบ 081-809-666x รอบบิลที่ 12/08/2556 - 11/09/2556 ผมไม่ยินดีและจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายนี้เนื่องจ
Mr.FIF
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
ยกเลิก calling Melody
ทำไมยกเลิก calling Melodyของaisมันยากเย็นเหลือเกินคะ ไม่ได้สมัครเองมันมาพร้อมซิมตอนซื้อ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.2ไม่มีรายได้โทรยกเลิกแต่ละะครั้งก็เสียตังครั้งละ3บาท โทรยกเลิกจนหมดตังไปเยอะเลยแต่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 9149628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ครับ
ก็คุยกันจบไปแล้ว คุณก็แจ้งว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แล้วทำไมยังมี sms แจ้งเตือนมาแบบนี้อีกครับ จะต้องให้แจ้งกี่รอบกันครับ
081-4731423