สวัสดีค่ะเรียนก่อนว่าเราเป็นคนใจเย็นระดับนึงพอเกิดปัญหาขึ้นจึงโทรแจ้งกรุงไทยคอลเซ็นเตอร์021111144 ไปทั้งหมด4 ครั้งถ้วนใน3 วันเรื่องก็ยังไม่คืบหน้าซักทีเลยมาตั้งกระทู้ถามในนี้ค่ะ
1.เราลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันสำเร็จแล้วโหลดแอปเป๋าตังเรียบร้อยค่ะ
2.พอจองห้องกับโรงแรม2 วัน2 คืนต้องถูกตัดไป4 สิทธิ์แต่โรงแรมแจ้งมาว่าอีกห้องนึงถูกยกเลิกเพราะในแอปเราเหลือ3 สิทธิ์ค่ะทำให้อีกห้องไม่สามารถทำการจองและไม่ได้ส่วนลดค่ะ
3.พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกบอกรอครบ24 ชั่วโมงสิทธิ์จะทำการรีเซ็ตครบ5 สิทธิ์ผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้นครั้งที่2 บอกให้โหลดแอปติดตั้งใหม่อาจจะยังไม่อัพเดทเวอร์ชั่นครั้งที่3 บอกมีปัญหาจริงๆขอเบอร์เลขบัตรประชาชนบอกจะติดต่อกลับก็เงียบครั้งล่าสุดพึ่งวางเมื่อกี้ไม่แน่ใจว่าจะมีคนโทรมาแก้ปัญหาให้หรือเปล่าเลยไม่ใจเย็นต่อแล้วค่ะเพราะกลัวโรงแรมเต็มก่อน
4. ล่าสุดทำตามคำแนะนำทุกอย่างค่ะเรายกเลิกทุกการจองกับโรงแรมลบแอปและติดตั้งใหม่ก็ยังขึ้นว่า“ใช้ไปแล้ว2 สิทธิ์” ทั้งๆที่ยังไม่มีการจองและชำระเงินใดๆทั้งสิ้นคำถามคือเราต้องทำยังไงคะถึงจะได้ครบ5 สิทธิ์ที่เราควรจะได้รับตั้งแต่แรก
ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน ยังไม่ทันจะจองจ่ายค่าโรงแรมเลยค่ะ ถูกตัดสิทธิ์ไปแล้ว 2 สิทธิ์!?
1.เราลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันสำเร็จแล้วโหลดแอปเป๋าตังเรียบร้อยค่ะ
2.พอจองห้องกับโรงแรม2 วัน2 คืนต้องถูกตัดไป4 สิทธิ์แต่โรงแรมแจ้งมาว่าอีกห้องนึงถูกยกเลิกเพราะในแอปเราเหลือ3 สิทธิ์ค่ะทำให้อีกห้องไม่สามารถทำการจองและไม่ได้ส่วนลดค่ะ
3.พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ครั้งแรกบอกรอครบ24 ชั่วโมงสิทธิ์จะทำการรีเซ็ตครบ5 สิทธิ์ผ่านไปไม่มีอะไรเกิดขึ้นครั้งที่2 บอกให้โหลดแอปติดตั้งใหม่อาจจะยังไม่อัพเดทเวอร์ชั่นครั้งที่3 บอกมีปัญหาจริงๆขอเบอร์เลขบัตรประชาชนบอกจะติดต่อกลับก็เงียบครั้งล่าสุดพึ่งวางเมื่อกี้ไม่แน่ใจว่าจะมีคนโทรมาแก้ปัญหาให้หรือเปล่าเลยไม่ใจเย็นต่อแล้วค่ะเพราะกลัวโรงแรมเต็มก่อน
4. ล่าสุดทำตามคำแนะนำทุกอย่างค่ะเรายกเลิกทุกการจองกับโรงแรมลบแอปและติดตั้งใหม่ก็ยังขึ้นว่า“ใช้ไปแล้ว2 สิทธิ์” ทั้งๆที่ยังไม่มีการจองและชำระเงินใดๆทั้งสิ้นคำถามคือเราต้องทำยังไงคะถึงจะได้ครบ5 สิทธิ์ที่เราควรจะได้รับตั้งแต่แรก