หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
OPPO A9 รีเซ็ตเครื่องแล้วมีปัญหาทำไงดีครับ
กระทู้คำถาม
OPPO Smartphone
Android
อิเล็กทรอนิกส์
สมาร์ทโฟน
ผมได้ทำการรีเซ็ตเครื่องแบบยังคงเก็บรูปภาพไว้ ก็ดำเนินการเลือกภาษาเลือกไวฟายแล้วพอกดถัดไปก็ขึ้นตามรูปเลยครับ รอมา1คืนแล้วครับตอนนี้ มันเกิดจากอะไรแก้ไขได้ไหมหรือต้องไปร้านซ่อมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียนปัญหาเกี่ยวกับระบบ TTB Touch และทีมพัฒนาแอป
ผมได้พบปัญหาเข้าใช้งานแอป TTB ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 28/08/68 และได้รับการบริการที่แย่มาก ผมไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ttb touch ได้เลย 1. สิ่งที่ได้ดำเนินการไปแล้ว-โทร 1428: ได้รับคำแนะนำให้ต
สมาชิกหมายเลข 2039677
รีเซ็ตเครื่อง oppo a9 2020
คือได้ทำการรีเซ็ตเครื่องแบบเก็บรูปภาพไว้ แล้วพอเครื่องติดก็กดเลือกภาษาเข้าไวฟายหลังจากนั้นมันขึ้นว่า"รอแป๊บเดียว"แล้วมีวงกลมๆหมุนอยู่เหมือนโหลดอยู่ซึ่งใช้เวลารอมาเป็นชั่วโมงแล้ว แบบนี้คือพัง
สมาชิกหมายเลข 6033477
สอบถามค่ะ Redmi A3 พอกด รีสตาร์เครื่อง มันจะบังคับให้ รีเซ็ตเครื่องเป็นอุปกรณ์ใหม่ทุกครั้งเลยค่ะ เป็นเพราะอะไรเหรอคะ
คือเป็นมา 2 รอบแล้วค่ะ รอบแรกเรารีสตาร์ทเครื่อง เพราะเครื่องมันอืด (รอบ2เราอยากลองของว่าจะเหมือนรอบแรกไหม555) เลยเปิด-ปิดใหม่ แต่พอเครื่องเปิดใหม่ มันจะเป็นหน้าจอดำๆ แล้วมีตัวหนังสือให้เลือกแค่ ระหว
สมาชิกหมายเลข 7833173
ขอบ่นเรื่องการขาย Pack เสริม ของค่ายมือถือ
ข้อมูลเบื้องต้น - เบอร์ที่เปิดเป็นชื่อของผม แบบรายเดือน - เปิดให้ สว ที่บ้านใช้งานที่ ตจว - ที่เปิดเป็นชื่อตัวเอง เพื่อรวมยอดของบริการต่าง ๆ ภายใต้ชื่อผม (เพื่อสะดวกในการจัดการค่าใช้จ่าย ผ่านระบบ i-Se
Rathikarn
ประชุมคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุด
สวัสดีค่ะ ปกติแล้วเจ้าของร่วมมีสิทธิ์รับรู้ข่าวสาร วันเวลาที่คณะกรรมการประชุมไหมคะ ปี 67 ประชุม 2 ครั้ง ปี 68 ประชุมแล้ว 1 ครั้ง เราไม่ทราบเลยว่ามีการประชุม มาทราบอีกครั้ง คือ เห็นค่าใช้จ่ายการประชุ
สมาชิกหมายเลข 1696097
โดน Facebook หักเงินไปจากบัญชีกรุงไทย
อยู่ ๆ วันนี้ ได้ รับ ข้อความจากกรุงไทย โดนหักเงินออกจากบัญชีโดยที่เราไม่ได้เป็นคนดำเนินการ จำนวน 960.57 บ. รายการเป็นจ่ายค่าสินค้า/บริการออนไลน์ ไปตรวจสอบ บัญชีต่างๆที่ผูกไว้ใน google หรือทางเฟสไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9014741
แพ็คเกจทรูรายเดือน
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ใช้โปรiSmartLifeExtra249อยู่ แล้วมีsmsแจ้งมาว่าโปรจะหมดรอบเดือนนี้ให้เราเปลี่ยนโปรก่อนตัดรอบบิลถัดไป เลยเข้าไปดูและจะเลือกตัวที่ถูกที่สุดคือโปร5GMaxSpeedPlus299 แต่พอกดเข้าไปแล้วในกล่อ
ซึสะโนะโอ
การส่งมอบระบบสาธารณูปโภคและจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร
สวัสดีครับ ขอสอบถามและขอคำแนะนำครับ โดยตอนนี้หมู่บ้านจัดสรรอยู่ระหว่างซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภคของหมู่บ้าน ก่อนที่จะดำเนินการจัดตั้งนิติบุคคล และส่งมอบระบบสาธารณูปโภคครับ แต่มีปัญหาคือ โครงการไม่ดำเนิน
Tatumabcd
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
OPPO Smartphone
Android
อิเล็กทรอนิกส์
สมาร์ทโฟน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
OPPO A9 รีเซ็ตเครื่องแล้วมีปัญหาทำไงดีครับ