ผู้รับ EMS ได้รับความเดือดร้อนจากการทำงานของพนักงานนำส่ง EMS หลายครั้ง
ที่ผมส่งเอง 2 ครั้ง คือ ไม่นำส่งให้ผู้รับ ต้องเป็นภาระไปรับของด้วยตัวเองที่ ปณ. ดังที่ผมเคยตั้งกระทู้มาครั้งหนึ่งแล้ว
ครั้งนี้ก็มีปัญหา โดยพนักงานนำส่ง EMS แจ้งว่า "ไม่มีเลขที่บ้าน"
ต่อมาเมื่อวันที่ 21 เวลาประมาณ 8.20 น. ผมโทร.แจ้งปัญหาให้ช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่ผู้รับสายตั้งใจบริการ ตรวจสอบให้ทันที่
แจ้งผมว่า "พนักงานได้นำส่งให้เรียบร้อยแล้ว และผู้รับเป็นผู้รับของด้วยตัวเอง"
หลังจากนั้น ผมโทร.ติดต่อกับผู้รับ จึงได้รู้ความจริงว่า "ไม่มีการนำส่งแต่อย่างใด"
ตัวผู้รับต้องรีบไปติดต่อ ปณ.บางซื่อด้วยตัวเอง และถ่ายรูป "บ้านเลขที่" ไปแสดง
พนักงานไปรษณีย์ตอบว่า "ทำไมผู้ส่งไม่เขียนเบอร์โทร.ของผู้รับไว้ด้วย ?"
(คำถามอย่างนี้ ไม่ใช่คำถามที่ควรถาม เพราะ "ผู้ส่งได้เขียนเบอร์โทร.ของผู้ส่ง" ไว้แล้ว
หากมีปัญหาการนำส่ง ก็ควรจะโทร.ตามเบอร์ที่ให้ไว้)
จึงขอแจ้งมาเพื่อให้ ปณ.ไทย ดำเนินการแก้ไข
และแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบด้วย จะขอบคุณมาก
เมื่อวันที่ 21 ผมได้ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจาก "ไปรษณีย์"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://pantip.com/topic/40074099
ร้องทุกข์การทำงานของพนักงานส่ง EMS ปณ.บางซื่อ รายงานเท็จ
ที่ผมส่งเอง 2 ครั้ง คือ ไม่นำส่งให้ผู้รับ ต้องเป็นภาระไปรับของด้วยตัวเองที่ ปณ. ดังที่ผมเคยตั้งกระทู้มาครั้งหนึ่งแล้ว
ครั้งนี้ก็มีปัญหา โดยพนักงานนำส่ง EMS แจ้งว่า "ไม่มีเลขที่บ้าน"
ต่อมาเมื่อวันที่ 21 เวลาประมาณ 8.20 น. ผมโทร.แจ้งปัญหาให้ช่วยเหลือ
เจ้าหน้าที่ผู้รับสายตั้งใจบริการ ตรวจสอบให้ทันที่
แจ้งผมว่า "พนักงานได้นำส่งให้เรียบร้อยแล้ว และผู้รับเป็นผู้รับของด้วยตัวเอง"
หลังจากนั้น ผมโทร.ติดต่อกับผู้รับ จึงได้รู้ความจริงว่า "ไม่มีการนำส่งแต่อย่างใด"
ตัวผู้รับต้องรีบไปติดต่อ ปณ.บางซื่อด้วยตัวเอง และถ่ายรูป "บ้านเลขที่" ไปแสดง
พนักงานไปรษณีย์ตอบว่า "ทำไมผู้ส่งไม่เขียนเบอร์โทร.ของผู้รับไว้ด้วย ?"
(คำถามอย่างนี้ ไม่ใช่คำถามที่ควรถาม เพราะ "ผู้ส่งได้เขียนเบอร์โทร.ของผู้ส่ง" ไว้แล้ว
หากมีปัญหาการนำส่ง ก็ควรจะโทร.ตามเบอร์ที่ให้ไว้)
จึงขอแจ้งมาเพื่อให้ ปณ.ไทย ดำเนินการแก้ไข
และแจ้งผลการดำเนินการให้ทราบด้วย จะขอบคุณมาก
เมื่อวันที่ 21 ผมได้ตั้งกระทู้ขอความช่วยเหลือจาก "ไปรษณีย์"
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้