คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 22/07/2020 เวลา 08.18 น.
สมายล์-สุรีพร ติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยค่ะ
-------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5391103
สมายล์-สุรีพรเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องรีเซทสัญญาณแล้วใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งข้อมูลตอบกลับมาให้ดูแลได้เลยนะคะ
สมายล์-สุรีพร ติดต่อกลับดูแลเรียบร้อยค่ะ
-------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5391103
สมายล์-สุรีพรเข้าใจถึงความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องรีเซทสัญญาณแล้วใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังพบปัญหา เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งข้อมูลตอบกลับมาให้ดูแลได้เลยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณโทรศัพท์มือถือ AIS