สั่ง Ipad จากApple Store โดนAppleยกเลิก และไม่มีเมลแจ้งว่ายกเลิก

คือเราเห็นโปร Back To School ของ Apple เลยสั่งซื้อ Ipad pro รุ่น 11นิ้ว และได้จ่ายโดยการโอนเงินไป เมื่อวันที่13ก.ค.63 (เรายังเป็นนักศึกษาปี4)

ก็ขึ้นว่าสั่งซื้อเรียบร้อย และเมื่อตอนตี1 ก็มีเมลมา(รูปด้านล่าง) เราก็ไม่เขาใจว่าต้องส่งอะไรไปให้รึป่าว เราไปเช็คในเว็บ มันขึ้นสถานะกำลังดำเนินการ และมีข้อความว่า "เราได้รับข้อมูลทีจำเป็นในการดำเนินการกับคำสั่งซื้อของคุณครบแล้ว เราจะอัพเดทวันที่ส่งมอบให้คุณทราบเมื่อเราเตรียมจัดส่งสินค้า" เราเห็นข้อความนี้เราก็เลยนึกว่ามันโอเคแล้วไม่ต้องส่งเอกสารอะไร

เราก็เข้าไปเช็คตลอดว่าเป็นยังไง จนมาถึงวันที่19 ก.ค.63 เราเข้าไปเช็คและมันขึ้นว่า "ยกเลิกแล้วและจะไม่ส่งเอกสารเรียกเก็บเงินไปถึงคุณ" แต่ไม่มีเมลหรือข้อความแจ้งว่าทำการยกเลิก เราก็งงว่าแล้จะได้เงินคืนมั้ยอะไรยังไง เราเลยโทร 001-800-65-6957 (เราเปิดบริการทางไกลแล้ว ใช้AIS) ก็โทรติดกดเลขตามเขาบอก เขาก็ให้กดเลขคำสั่งซื้อเราก็กด บอกกำลังโอนสายไปให้พนักงาน สักพักก็พูดว่า เราไม่สามารถประมวลผลการโทรได้ในขณะนี้ คือโทร20กว่าครั้งแล้วก็เป็นแบบเดิม ลองโทรเบอร์ 1800-019-900 เขาก็บอกว่าเบอร์เป็นฝ่ายเกี่ยวกับซอฟแวร์ เขาอยากช่วยแต่ไม่สามารถโอนสายได้ พี่เขาก็คือพยายามช่วย พี่เค้าบอกว่าโดนยกเลิกกันเยอะ และคนอื่นก็โทรไปติดทุกคน พี่เค้าแนะนำว่าให้ลองใช้เครือข่ายอื่นโทร เราเลยใช่ Dtac โทรติด เราถือสายรอประมาณ1ชม.ไม่มีใครรับ เลยวางสาย และโทรไปใหม่ก็โทรไม่ติดอีกเลย คือเราหาอ่านนู้นนี้นั้นทำตามทุกอย่างแต่ก็ไม่เป็นผล จนไม่รู้จะทำยังไง
(เราได้โทรไปทางAISแล้วพี่เค้าก็ช่วยเราทุกอย่าง แต่ก็ยังโทรไม่ติด)



เมลก็ไม่ได้รับ โทรก็ไม่ติด เงินมันก็เยอะพอสมควร เราก็คือเครียดมากๆ ใครที่เคยเจอเหตุการณ์อย่างงี้แนะนำเราหน่อยๆ คือเราไม่ได้ใจร้อนหรืออะไรนะ แต่เราแค่อย่างรู้ว่ามันจะได้เงินคืนจริงๆรึป่าว แล้วจะคือยังไง ใช้เวลาเท่าไหร่ เพราะแบบเหมือนเงินไปหายไปเฉยๆของก็ไม่ได้ ผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยนะๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่