หนุ่มแมสเซนเจอร์ ถูกรถ ปอ.สาย205 ทับร่าง เสียชีวิต ขณะข้ามทางรถไฟย่านคลองเตย

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ถูกรถ ปอ.สาย205 ทับร่าง เสียชีวิต ขณะข้ามทางรถไฟย่านคลองเตย


https://www.innnews.co.th/crime/news_726958/

พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุรถเมล์ทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถนนทางข้ามรางรถไฟ ช่วงถนนพระราม 3 เขตยานนาวา ต่อเนื่องกับ เขตคลองเตย ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้างทางยกระดับข้ามแยก 5 แยก ณ ระนอง

ที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารปรับอากาศสาย 205  วิ่งระหว่าง ท่าเรือคลองเตย และเดอะมอลล์ท่าพระ มีผู้โดยสารมาประมาณกว่า 10 คน ต่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยมีนายเทวา ลานดอกไม้ อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถโดยสารดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า  ขณะขับรถออกจากรถย่านคลองเตย มุ่งหน้า ถนนพระราม 3 ระหว่างข้ามทางรถไฟ  ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร หรือมีอะไรผิดสังเกต แต่ขณะที่ตนเองมองกระจกหลัง พบว่า มีผู้เสียชีวิต อยู่ด้านท้ายรถ ส่วนบริเวณใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 6กธ-8750 กทม. ล้มอยู่ จึงจอดรถลงไปดู พบว่า มีผู้เสียชีวิต เป็นชาย แต่งกายคล้ายพนักงานส่งเอกสาร ซึ่งที่ผ่านมา ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุ ยืนยันว่า รถโดยสารที่ตนเองขับมา ไม่มีการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนจะมีสาเหตุมาจากอะไรต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ด้านประชาชนในพื้นที่ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตามประสบการณ์แล้ว ตนเอง คาดว่ารถจักรยานยนต์ น่าจะเสียหลักขณะข้ามทางรถไฟ เพราะรางรถไฟเป็นเหล็กอาจทำให้ล้อรถลื่นล้มได้ เพราะตนเองก็เคยประสบกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์ครั้งนี้ คาดว่า น่าจะเป็นลักษณะเดียวกันกับที่ตนเองเคยประสบเหตุมา ส่วนผู้เสียชีวิต เชื่อว่า น่าจะเป็นพนักงานส่งเอกสาร เพราะลักษณะการแต่งกายบ่งชี้ว่าน่าจะเป็นพนักงานส่งเอกสาร
สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วน เจ้าหน้าที่แนะนำประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางไปก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่