จับตา “ชนาธิป” เปลี่ยนเอเยนต์ หรือถึงเวลาสานฝันลุยยุโรป?

เจคงคิดตั้งใจจริงๆแล้วล่ะ ปล่อยเวลาผ่านมานานไปหน่อย แต่เอเยนต์ดูไม่อินเตอร์เท่าไหร่หรือเปล่า
********************************************************************************
หลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ย้ายไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2017 ก่อนจะซื้อขาดในเดือนมกราคม 2019 โดยสัญญาของ “เมสซี่เจ” กับ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” มีถึงวันที่ 31 มกราคม 2025
โดย ชนาธิป วัย 26 ปี ลงสนามให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปแล้ว 83 นัด ยิงได้ 14 ประตู และ 14 แอสซิสต์ ขณะที่ฤดูกาล 2020 ในเจลีก ทำผลงานยิง 1 ประตู กับ 3 แอสซิตส์ จากการลงสนาม 5 นัด
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ตัดสินใจเปลี่ยนบริษัทเอเยนต์ จากเดิม SARCLE CO. LTD. ที่ดูแลนักเตะญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงหลายราย อาทิ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาใช้บริการของ FPS Management & Consulting ที่ดูแลนักเตะทีมชาติไทย หลายราย อาทิ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, สารัช อยู่เย็น, พรรษา เหมวิบูลย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ส่วนนักเตะต่างชาติที่อยู่ในความดูแล อาทิ จูเนียร์ เนเกรา, ออสวัลโด้, เซร์คิโอ ซัวเรซ เป็นต้น
ทั้งนี้ ก่อนหน้าไม่นาน ชนาธิป เคยกล่าวว่า ตนอยากก้าวไปพิสูจน์ฝีเท้ากับลีกยุโรป เพื่อเปิดประตูให้สโมสรยุโรปให้การยอมรับในฝีเท้านักเตะไทยมากขึ้น
ขณะที่ในแฟนเพจ FPS Management & Consulting ออกมาเปิดเผยถึงการที่ ชนาธิป ได้ไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ก่อนต้องส่งต่อให้เอเยนต์อีกรายดูแลต่อ ก่อนจะได้ตัวดาวเตะทีมชาติไทยกลับสู่การดูแลอีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม ไม่ขอสัญญาว่าจะทำให้ลูกค้าของตนสมหวังได้ทุกราย แต่จะพยายามทำให้เป็นไปได้ให้มากที่สุด
ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2559 เมื่อ @jaychanathip และผู้ถือหุ้น @benni_fps ได้พบกันครั้งแรกและจัดทำแผนการพัฒนาสำหรับอาชีพในอนาคตของเขา ทั้งสองตกลงขั้นตอนแรกจะต้องไปที่ J-League เพื่อพิสูจน์ตัวเองและเราตัดสินเลือกที่ย้ายไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในระยะเวลาอันสั้นแม้จะมีปัญหาบางอย่างที่ต้องเคลียร์ก่อน เป็นที่ชัดเจนทันทีว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและไม่แปลกใจเลยที่เขาจัดการความท้าทายนี้ได้สำเร็จ
 
จากนั้นเขาตัดสินใจที่จะเลือกตัวแทนท้องถิ่นของญี่ปุ่น เพราะแน่นอนว่าพวกเขาพูดภาษาท้องถิ่น ซึ่งเราก็สนับสนุนและเห็นด้วย แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ด้วยความเชื่อใจและมิตรภาพอันดีงาม เราภูมิใจและยินดีที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นที่ดีและมีค่ามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ @jaychanathip นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของขั้นตอนการทำงานต่อไป การทำงานเป็นทีมทำให้งานในฝันเป็นไปอย่างต่อเนื่อง
เราไม่ได้สัญญากับลูกค้าของเรา ว่า เราจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริงได้ทุกคน แต่เราจะแสดงตัวเลือกและพยายามทำให้เป็นไปได้ให้มากที่สุด นี่คือ ทัศนคติและหลักการของพวกเรา FPS Group

ที่มา manager online
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่