ใครเคยแจ้ง สคบ. กรณี Shopee ไม่คืนเงินบ้างคะ

เราเป็นร้านค้า ส่งของผ่าน Shopee express แล้วโดนคิดน้ำหนักเกินไป 30กว่ารายการ(จากที่ส่งไป 40กว่ารายการTT) เลยทำเรื่องขอเงินคืนกับทาง Shopee ค่ะ ก็ทำกระบวนการปกติ จนได้ข้อสรุปและบอกว่าจะคืนเงินภายใน 15-20วัน แต่พอครบกำหนด เราโทรถามเค้าก็บอกจะประสานงานให้ จากวันที่เราขอเงินคืนจนวันนี้จะครบ 2เดือน เรายังไม่ได้เงินคืน โทรหา call center ของ shopee ทุกวัน เค้าบอกแต่ว่าเร่งประสานงานให้อยู่ อีเมลก็ไม่ตอบ ให้เรารอแบบไม่มีจุดหมาย รอจนท้อ เราเลยคิดว่าจะส่งเรื่องแจ้ง สคบ. มีใครเคยส่งไหมคะ? เค้าช่วยจัดการให้ได้จริงๆไหม? ขั้นตอนยุ่งยากหรือเปล่าคะ?

ปล. จำนวนเงินค่าขนส่งเกินไม่เยอะมาก แต่เรามีอีกเคสที่ Shopee ลักไก่เอาเราเข้าโปรแกรม cash back10% ไปแบบไม่ถามความเห็นแล้วคิดค่าบริการจากเรา เราเลยขอเงินคืนอยู่ เค้าบอกให้รอ 60วัน(ไม่รวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ รอจนลืมอ่ะค่ะ55) เราเลยคิดว่าถ้าเงินค่าขนส่งหลักร้อยยังไม่คืน แล้วหลักพันเราก็อาจจะไม่ได้คืน ก็เลยอยากจะลองทำเรื่องให้ถึงที่สุด

ตั้งกระทู้ครั้งแรก ใครเคยมีประสบการณ์ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่