Edit: ได้รับการช่วยเหลือและเพิ่มช่องสัญญาณให้เป็นกรณีพิเศษจนรับชมได้แล้ว
แต่ขอติ True หน่อยนะครับ เพราะว่าที่ถูกต้องแล้วมันควรจะยืดระยะเวลาแพ็คเกจให้อัตโนมัติเพราะเงื่อนไขที่ลูกค้าจ่าย มันเป็นการเหมาจ่ายทั้งฤดูกาล ดูสดครบทุกนัด ในเมื่อมันยังไม่จบก็ต้องทำตามเงื่อนไขที่ลูกค้าจ่ายเงินซิครับถึงจะถูกต้อง
ฝากพิจารณาด้วยครับ
===============================
ผมซื้อแพ็คเกจเหมาจ่ายดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบทุกนัดตลอดทั้งฤดูกาล
ช่วงโควิททำให้ฟุตบอลหยุดเตะไปช่วงนึงและกลับมาเตะต่อในช่วงปลายเดือนมิถุนายน
ช่วงที่ผ่านมาผมดูได้ตามปกติ มีการสอบถามไปยังแอดมินเพจ Truevision และได้รับการยืนยันว่าดูได้จนจบฤดูกาล
แต่มาวันนี้สัญญาณโดนตัด จึงได้ทำการสอบถามไปยังเพจ Truevision และทางหลังไมค์ผ่านพันทิปกลับได้รับแจ้งจากพนักงานว่าแพ็คเกจโดนยกเลิกและสิ้นสุดแล้วซึ่งผมก็พยายามบอกว่าผมซื้อเหมาจ่ายดูครบทุกนัดตลอดทั้งฤดูกาล
ทางTrueก็ทราบนี่ครับว่าฤดูกาลแข่งขันยืดระยะเวลาไปเพราะเกิดการระบาดของโควิท
การแข่งขันกลับมาเตะปกติเพื่อให้จบฤดูกาลตามสัญญาลิขสิทธิ์ที่ช่องประมูลไป แล้วนี่ยังไม่จบฤดูกาล Trueจะมาบอกว่าหมดสัญญาแบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าหรอครับ
Truevision แบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าหรือครับ
แต่ขอติ True หน่อยนะครับ เพราะว่าที่ถูกต้องแล้วมันควรจะยืดระยะเวลาแพ็คเกจให้อัตโนมัติเพราะเงื่อนไขที่ลูกค้าจ่าย มันเป็นการเหมาจ่ายทั้งฤดูกาล ดูสดครบทุกนัด ในเมื่อมันยังไม่จบก็ต้องทำตามเงื่อนไขที่ลูกค้าจ่ายเงินซิครับถึงจะถูกต้อง
ฝากพิจารณาด้วยครับ
===============================
ผมซื้อแพ็คเกจเหมาจ่ายดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบทุกนัดตลอดทั้งฤดูกาล
ช่วงโควิททำให้ฟุตบอลหยุดเตะไปช่วงนึงและกลับมาเตะต่อในช่วงปลายเดือนมิถุนายน
ช่วงที่ผ่านมาผมดูได้ตามปกติ มีการสอบถามไปยังแอดมินเพจ Truevision และได้รับการยืนยันว่าดูได้จนจบฤดูกาล
แต่มาวันนี้สัญญาณโดนตัด จึงได้ทำการสอบถามไปยังเพจ Truevision และทางหลังไมค์ผ่านพันทิปกลับได้รับแจ้งจากพนักงานว่าแพ็คเกจโดนยกเลิกและสิ้นสุดแล้วซึ่งผมก็พยายามบอกว่าผมซื้อเหมาจ่ายดูครบทุกนัดตลอดทั้งฤดูกาล
ทางTrueก็ทราบนี่ครับว่าฤดูกาลแข่งขันยืดระยะเวลาไปเพราะเกิดการระบาดของโควิท
การแข่งขันกลับมาเตะปกติเพื่อให้จบฤดูกาลตามสัญญาลิขสิทธิ์ที่ช่องประมูลไป แล้วนี่ยังไม่จบฤดูกาล Trueจะมาบอกว่าหมดสัญญาแบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าหรอครับ