เราก็เล่นเกมมามากแล้วอยากจะเขียนบทเกมสักเกม ชื่อเกมส์ ฮีวิล โนไอซ์

กระทู้คำถาม
มีคนเข้าไปในป่าฮาเมย์ซอลพวกเขาได้หายตัวไปศบกระดูกไม่มี มีแต่คราบเลือดมันเกิดอะไรกับพวกเขาบ้างที่ก็มีศบอยู่ศบมีสภาพเหมือนถูกคนกัดซอมบี้หลอที่ทำแบบนี้กับพวกเขา/ผู้ประกาศข่าว)
ไอซ์.ยิ้มเงี้ยไรว่ะกูอยากอวกอะสัตยิ้มคลื่นไส้ยิ้มเลยว่ะตัวบ้าอะไรว่ะ/ผู้ประกาศข่าว.ท่านผู้บังคับบัญชาค่ะท่านจะทำยังไงค่ะท่านจะช่วยผู้คนหลานั้นยังไงดีค่ะท่าน(เราจะพยายามช่วยทุกคนอยู่ครับโปรดใจเย็นๆก่อนนะครับทุกคนโปรดอย่าแตกตื่นครับทุกคนโปรดอยู่แต่ในบ้านอย่าออกไปเดียวจะเป็นเหมือนพวกมันครับ
ไอซ์.อ่าาาาฉันตัดสินใจแล้วว่ากูจะไปท่านนายยกก็ห้ามกูไม่ได้กูนันสายลุยเดียวอยู่แล้วกูจะไปถลมซอมบี้พวกนั้นให้ยับเลยแต่ก่อนไปกูต้องไปขอปืนจากทหารก่อน พี่ๆทหารหนูขอปืนหนักสักสองสามกระบอกได้ไหมค่ะได้โปรดพี่หนูขอร้อง
(ค่ายทหาร นี้นันปืนจริงนะไม่ไช่ปืนเด็กเล่น)ไอซ์.แต่หนูไม่ได้เอาไปทำเรื่องผิดกฎหมายนะค่ะหนูต้องการเอาไปถลมซอมบี้(ไม่ได้ขนาดทหารเป็นพันสองพันสามพันยังเอาตัวไม่รอดแล้วเธอคิดว่าเธอเก่งมาจากไหนถึงได้มาขอปืนเจ้าหน้าที่อ๊ะ)
ก็ได้โว๊ยไม่ให้ก็ไม่ต้องให้ไม่ให้ปืนกับกูก็เรื้องของพวกจงรอดูความยิ้มของโลกเอาไว้ได้เลยทหารบัตซบเอ๊ยกูแล้วเกลียดจริงๆกูต้องใช้เงินส่วนตัวจนไดสินะเดียวขอดูเงินกูก่อนเงี้ยมีอยู่สามพันเองว่ะออใช่บัตรATMกูมีเงินอยู่ในธนาคารสองแสนห้าหมื่นกดมาสักห้าหมื่นแล้วกันน่าจะพอชื้อปืนกับกระสุนอ่าตู้ATMพังหรอยิ้มเอ๊ย
ยิ้มมาพังอะไรตอนนี้ว่ะเฮ้ย...
ถ้าอย่างนั้นไปดูตู้อื่นแล้วกัน
เย่ว้าวตู้นี้ยังไม่พัง
ออใช้จริงสิปะฉันมีปืนสูกซองอยู่นี้น่าเดียวข่อยกลับไปเอา
เย่ได้แล้วบ้าเรตต้าM92FSและ
ไรเฟิลลูกเลืยน
จงโฟกัสที่ความเป็นคลาสสิคไว้
แต่ความจริงแล้วกูมีเงินไม่พอซื้อปืนไรเฟิลกึ่งออโต้กูเลยต้องซื้อแบบลุกเลือนเอ๊ยแต่ก็ช่างแม่มนันกลับไปเอาปืนลูกซองของปะดีกว่าเบเนลลี่M4A1ซะด้วยเยสเข้ขอเอาลุกบัคช็อดไปก็แล้วกันไปยิงซอมบี้มีลูกซองติดตัวไว้ไปยิงซอมบี้มีลูกซองติดตัวไว้คือเพื่อนรู้ใจไปยิงซอมบี้มีลูซองติดตัวไว้เป็นลาบอันประเสริฐไปยิงซอมบี้มีลูซองติดตัวไว้เป็นเดียวมะจะยัดลูกปลายให้ลูกกินรับรองว่าอร่อยกว่า-เนื้อคนแบบดิบๆแน่นอนนะลูกมะ
เอารถยนต์ไปแล้วกันเผื่อมีผู้รอดชีวิตจะได้พาพวกเขากลับมาเริ่ม
แผ่นการที่ฉันวางไว้เลยฉันชื่อ
ไอซ์ พญาฮาธิภาณ
(ใครที่มันบังอาจจับกูมาทำมอดแก้ผ้าร่อนจ่อนวิ่งยิงซอมบี้กูจะตามไปฆ่าพวกถึงบ้านคงรู้อยู่แล้วว่าตัวละครในเกมมาจากคนจริงๆถ้าพวกจับกูทำมอดแก้ผ้าครอบครัวของพวกอยู่ไม่เป็นสุขแน่
ไม่เชื่อลองดูอย่าให้เจอนะกูเอายัดปากแน่กูคือตัวละครในเกมแต่อย่าคิดนะว่ากูไม่มีตัวตนสัตกูอยากด่าให้หยาบกว่านี้แต่ยิ้มเด็กดูอยู่ว่ะ)
เรามาทำขวานกันดีกว่าต้องรีบตัดต้นไม้
สร้างบ้านหลบฝนกันดูเหมือนฝนไกล่ตกแล้วล่ะเย่ในก็ทำบ้านเสร็จแล้ว
โอ๊ยปวดเยี่ยวแล้วกูจะไปเยียวที่ไหนว่ะเนี้ยมีแต่ที่โล่งแจ้งเออใช่ตัดไม้ทำที่กำบังไว้อั้นไว้ก่อนเอ๊ยโล่งสบายตัว
ขอบิดขี้เกียจหน่อยก็แล้วกัน
ชุดก็พามาเผื่อแค่ชุดเดียวเองค่ำแล้วฝนก็ตกแล้วด้วยนอนหลับก็แล้วกันพรุ่งกูต้องเจอศึกหนัก 

(ไม่มาราม่าตรงที่ด่าไอ้พวกทำมอดแก้ผ้านะด่าดักไว้ก่อนพอเป็นพิธีแต่เพลย์สเตชัน 5 ทางโซนี่คงไม่พลาดเหมือนเพลย์สเตชัน 4 ที่ได้ติดตั้งโปรแกรมลงมอดกับโปรแกรมปรับมุมกล้องได้ตัวเองเพลย์สเตชัน 5  วังว่าโปรแกรม2ตัวนี้ไม่เอาลงเพลย์สเตชัน 5 อีกนะไม่เอาโซนี่  เกมส์นี้มีโปรเจคที่จะลงเพลย์สเตชัน 5

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่