ความผิดพลาดของAISหรือผิดที่เรา

ใครเคยโดนแบบผมบ้างจ่ายบิลหลายหลายๆบิลกับศูนย์​AIS(เซนทัล​ลาดพร้าว)​.แล้วเกิดปัญหา​เงินจ่ายไม่ครบ​ ทั้งๆที่เราคำนวณและส่งเงินให้หมดแล้ว​ หรืออาจเป็นความผิดเราเองที่ไม่เก็บใบเสร็จ​เพราะคิดว่าระบบส่งSMSมาอยู่แล้ว​  พยามติดต่อทางAISก็ล่าช้า​  โทรศัพท์​ก็จะโดนตัดเพราะระบบโชว์ว่ามียอดค้างอยู่​  ปกติก็จ่ายตู้อัตโนมัติ​แต่สถานการณ์​โควิดจึงต้องจ่ายเค้าท์​เตอร์​   ที่หน้าผิดหวังคือการประสานงานของ​Ais.ที่ช้ามาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่