ใครเคยโดนแบบผมบ้างจ่ายบิลหลายหลายๆบิลกับศูนย์AIS(เซนทัลลาดพร้าว).แล้วเกิดปัญหาเงินจ่ายไม่ครบ ทั้งๆที่เราคำนวณและส่งเงินให้หมดแล้ว หรืออาจเป็นความผิดเราเองที่ไม่เก็บใบเสร็จเพราะคิดว่าระบบส่งSMSมาอยู่แล้ว พยามติดต่อทางAISก็ล่าช้า โทรศัพท์ก็จะโดนตัดเพราะระบบโชว์ว่ามียอดค้างอยู่ ปกติก็จ่ายตู้อัตโนมัติแต่สถานการณ์โควิดจึงต้องจ่ายเค้าท์เตอร์ ที่หน้าผิดหวังคือการประสานงานของAis.ที่ช้ามาก
ความผิดพลาดของAISหรือผิดที่เรา