หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคำนวณค่าบริการใหม่หลังเปลี่ยนค่ายครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมได้ทำการย้ายค่ายจากAISมาDtac เมื่อวันที่21/11/2557 แต่บิลค่าใช้บริการที่ได้รับแสดงค่าใช้บริการทั้งเดือน อยากทราบว่าการคำนวณผิดพลาดเปล่าครับ จากรูปที่แนบมา มีการใช้งานในระบบAIS. ตั้งแต่8/11-20/11/2557 คำนวณได้12วัน ค่าบริการน่าจะประมาณ110 บาท. ไม่ทราบว่าทำไมบิลถึงคำนวณค่าบริการมาเต็ม1เดือนเลยคือ277.13บาททั้งๆที่ใช้แค่12วัน
รบกวนcallcenterแจ้งให้ทราบครับ. หมายเลข08227475xx. รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งทางหลังไมค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
ทำไมบิล True ถึงต้องจ่ายล่วงหน้าทุกเดือน ?
ข้องใจว่า เดี๋ยวนี้ทรูต้องจ่ายก่อนใช้งาน ไม่ใช่ใช้ก่อนจ่ายเหมือนอย่างเครือข่ายอื่นๆหรือคะ ????? แล้วแบบนี้หากเราไปแจ้งยกเลิกทิ้งไปเลย คุณก็จะบอกว่าเรามียอดค้างชำระ (ค้างทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน !!)
คิดถึงมันผิดไหม
ตรวจสอบข้อความด้วยครับ หลังไมค์
เรื่องการย้ายเข้าดีแทค รหัสย้ายค่ายใหม่ได้มาแล้วครับ หมายเลข 08227475xx
TEERASIN
AIS วันคิดรอบบิล ในบัตรเครดิต คำนวณยังไง
ถ้ารอบบิลของ ผม ตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 15ของทุกเดือน 16/05/2557 - 15/06/2557 ถ้าใช้บัตรเครดิตในการหักอัตโนมัติ มันจะหักบัตรเครดิต วันที่เท่าไร (นับจากวันที่ 15 ไปอีกกี่วัน) วันออกใบแจ้งค่าบริการ วันที่
zexipluzo
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
CC AIS ติดตามเรื่องเปลี่ยนซิมให้หน่อยครับ
ได้รับข้อความจาก ais วันที่ 24/11/58 ตามรูปแนบครับ เลยโทรไปตามหมายเลขที่แจ้ง (ซิมการ์ดเดิม ใช้มาหลายปีแล้ว) คิดว่าอายุซิมคงจะเกิน หลังจากโทรไปเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ กด 1 ตามระบบบอก หลังจากนั้นระบบบอก
สมาชิกหมายเลข 2797551
มาแชร์ประสบการณ์ "AIS บริการด้วยใจ" กันครับ จขกท.ปลื้มจนน้ำตาจะไหล
ผมขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้บริการของ AIS มานาน จนน่าจะเกิด Band Royalty ก็ว่าได้ ใช้บริการมานาน กว่า 12 -14 ปี. ที่บ้านใช้ เครือข่ายนี้กันคนละหลายเลขหมาย ปัจจุบันผมใช้ แบบเติมเงิน 1 เลขหมาย แบบรายเดื
สมาชิกหมายเลข 945482
บิล Ais Fiber ไม่ส่งมาที่บ้าน 2 เดือนแล้ว เคยติดต่อ Callcenter ไปก็บอกจะดำเนินการให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นการแก้ไข
คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้วติดต่อ Callcenter 1175 ไปแจ้งว่าไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ต Callcenter แจ้งว่าจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้ 15/02/2567 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งถ้าหากผมจ่ายช้า ผมก็จะเป็นผู้เสีย
สมาชิกหมายเลข 7233429
ถามcallcenter AISว่ากรณีรายเดือนครบสัญญา12เดือนย้ายค่ายรอบบิลที่13คิดเต็มรึเปล่ารึว่าเฉลี่ยถ้าคิดเต็มเนี่ย.... มาก
1 รอบบิลที่13ตัดรอบบิลตั้งแต่เที่ยงคืนผมไม่ใช้งานเลยโทร/เนตไม่ใช้เลยเช้าไปทำเรื่องย้ายค่ายหรือเปลี่ยแพคเกจเนี่ยไม่ทำให้เสีย เงินรอบบิลที่13เลยต้องทำยังไง 2. ไม่อยากย้ายระหว่างเดือน อยากย้ายเลย 3. ไม่
taleperm
ais ส่งซิมสัมนาคุณพร้อมเรียกเก็บเงิน ทั้งที่ไม่ได้ขอเปิดเบอร์
อยากให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้หน่อยครับ และอยากทราบว่ามีใครเจอแบบนี้บ้าง ผมว่าไม่มากก็น้อย บ้านพ่อแม่ผมใช้บริการ internet fiber ของ ais มาเป็นเวลานานทางais บอ
สมาชิกหมายเลข 6696271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคำนวณค่าบริการใหม่หลังเปลี่ยนค่ายครับ
รบกวนcallcenterแจ้งให้ทราบครับ. หมายเลข08227475xx. รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งทางหลังไมค์