หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคำนวณค่าบริการใหม่หลังเปลี่ยนค่ายครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ผมได้ทำการย้ายค่ายจากAISมาDtac เมื่อวันที่21/11/2557 แต่บิลค่าใช้บริการที่ได้รับแสดงค่าใช้บริการทั้งเดือน อยากทราบว่าการคำนวณผิดพลาดเปล่าครับ จากรูปที่แนบมา มีการใช้งานในระบบAIS. ตั้งแต่8/11-20/11/2557 คำนวณได้12วัน ค่าบริการน่าจะประมาณ110 บาท. ไม่ทราบว่าทำไมบิลถึงคำนวณค่าบริการมาเต็ม1เดือนเลยคือ277.13บาททั้งๆที่ใช้แค่12วัน
รบกวนcallcenterแจ้งให้ทราบครับ. หมายเลข08227475xx. รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งทางหลังไมค์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
สัญญาณโทรศัพท์ค่ายแดงไม่ดี แจ้งก็ไม่มีการแก้ไข
เนื่องจากสัญญาณโทรศัพท์ค่ายแดงในคอนโดไม่ดีเลยครับ ขึ้นประมาณหนึ่งขีด โทรไปแจ้งทางค่าย 3-4 รอบ บอกจะตรวจสอบและแก้ไขให้ เมื่อแก้ไขแล้วจะแจ้งมาทางข้อความ แต่ไม่ได้รับข้อความอะไรเลย รอบหลังๆบอกรบกวนโทรแจ้
สมาชิกหมายเลข 8435034
ทำไมบิล True ถึงต้องจ่ายล่วงหน้าทุกเดือน ?
ข้องใจว่า เดี๋ยวนี้ทรูต้องจ่ายก่อนใช้งาน ไม่ใช่ใช้ก่อนจ่ายเหมือนอย่างเครือข่ายอื่นๆหรือคะ ????? แล้วแบบนี้หากเราไปแจ้งยกเลิกทิ้งไปเลย คุณก็จะบอกว่าเรามียอดค้างชำระ (ค้างทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน !!)
คิดถึงมันผิดไหม
ตรวจสอบข้อความด้วยครับ หลังไมค์
เรื่องการย้ายเข้าดีแทค รหัสย้ายค่ายใหม่ได้มาแล้วครับ หมายเลข 08227475xx
TEERASIN
GOMO by AIS ติดต่อ ทำรายการยากมาก
สืบเนื่องจาก ต้องการย้าย esim ไปเครื่องใหม่ ติดต่อผ่านทาง chatbot ไปแล้ว แนบเอกสารไปแล้ว บอกให้รอ ติดต่อกลับผ่านทาง e mail ภายใน 3 ชั่วโมง ผมส่งไปตั้งแต่ 11.30 ของวันที่ 3 / 11 / 2568 จนตอนนี้ เวลา 2
เพียงชายคนนี้
มีใครงงกับค่าบริการโปรเน็ตรายเดือน ais ที่เวอร์เกินไปบ้างค่ะ
อันนี้จะเป็นเบอร์ของพ่อเราค่ะ เดือนที่แล้ว วันที่19/10/68 พ่อให้เราทำรายการ จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนของเอไอเอสและต้องการที่จะย้ายค่ายด้วยเหตุผลที่ว่าเอไอเอสคิดค่าโทรวังมากพ่อบอกเราว่าพ่อไม่ค่อยได้โทรเลย
สมาชิกหมายเลข 9093213
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
บิล Ais Fiber ไม่ส่งมาที่บ้าน 2 เดือนแล้ว เคยติดต่อ Callcenter ไปก็บอกจะดำเนินการให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นการแก้ไข
คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้วติดต่อ Callcenter 1175 ไปแจ้งว่าไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ต Callcenter แจ้งว่าจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้ 15/02/2567 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งถ้าหากผมจ่ายช้า ผมก็จะเป็นผู้เสีย
สมาชิกหมายเลข 7233429
ประสานเรื่องการย้ายค่ายมา AIS
จากกระทู้นี้. https://pantip.com/topic/36073844 วันนี้ได้รหัสย้ายค่ายแล้ว. แต่ว่าได้หลัง15:30น ซึ่งกว่าจะได้รหัสมา ยุ่งยากพอสมควร. ขั้นตอนแรก. พยายามให้ หลังไมค์ ดีแทคช่วยเหลือ. แต่...เปล่าเลยไม่ช
TEERASIN
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคำนวณค่าบริการใหม่หลังเปลี่ยนค่ายครับ
รบกวนcallcenterแจ้งให้ทราบครับ. หมายเลข08227475xx. รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งทางหลังไมค์