หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 020972227 กับเบอร์ 0954457482 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ใหม่ครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
เบอร์ 020972227 กับเบอร์ 0954457482 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ใหม่ครับ
ผมค้นดูมีแต่เบอร์ 028888888 หรือว่าจะมีเบอร์ย่อยในสำนักงานใหญ่ใช่ไหมครับ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเรียนเชิญทำบัตรเครดิตครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับโครงสร้างหนี้ กสิกรไทย
ได้มีการติดต่อไปประมินหนี้กับทางธนาคารที่เบอร์ 02-0088555 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งให้ โทรติดต่อไปที่ 02-0209255 เรามีหนี้อยู่ 46,000฿ แต่เขาบอกว่าทางบริษัทช่วยและลดให้เหลือเพียง 20,000฿ ชำระ5งวด / 4,000฿/ง
สมาชิกหมายเลข 4330806
กสิกรหักเงิน 199 ?
โดนกสิกรหักค่าธรรมเนียมไป แต่เราไม่รู้เบยว่า โดนเรื่องอะไรมารู้อีกทีเงินหายไป199 แล้วอาทิตย์นี้เหลือตังกินข้าวอยู่200 โดนหักไปเหลือ1บาทแบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างไหม เราจะได้เงินคืนยังไง
สมาชิกหมายเลข 9077148
ธ.กสิกรไทย จะหักค่าธรรมเนียมอะไรก็แล้วแต่ ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบเลยหรือ ?
คือดิฉันเป็นนักศึกษาค่ะ แม่โอนเงินเข้าบัญชี กสิกร เป็นประจำทุกอาทิตย์ และในบัญชีก็มีเงินไม่มาก ก็มีประมาณสัก 1000 ไว้ในบัญชี เราใช้บริการ K-mobile Banking ค่ะ เพื่อง่ายในการเช็คยอด และเห็นว่าไม่เสียค่
สมาชิกหมายเลข 1460456
กสิกรไม่มีเจ้าหน้าcall centerทำงานหลังเวลางานปกติหรือครับ
เมื่อวานได้ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตกสิกรมา พบมีค่าธรรมเนียม1600บาท ตอนทำคนทีแนะนำบอกไม่มีค่าธรรมเนียมเราโดนหลอกหรือเปล่า แต่แฟนบอกว่าโทรไปwaiveได้เมื่อวานผมเลยโทรเข้า028888888ใช้เวลารอสายประมาณ10-15นาที โ
chak-krab
ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์กสิกรตัดสายลูกค้าทิ้ง
คือผมได้ติดต่อเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์กสิกรไทย ที่หมายเลข028888888กด0กด4มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสายเมื่อ08.19น.วันนี้ ผมได้สอบถามรายละเอียดการสมัครบัตรกดเงินสดผ่านเวปไซต์ เพราะผมไม่สามารถส
สมาชิกหมายเลข 1115408
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของiqiyi ได้ยังไงบ้างครับที่ได้คุยกับคน
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ของiqiyi ได้ยังไงบ้างครับที่ได้คุยกับคน คือเรื่องมีอยุ่ว่าไม่สามารถตัดบัตรเครดิตได้เพราะเพราะเครดิตเก่าหมดอายุและทำการต่อเรียบร้อยแล้วแต่ไม่สามารถตัดยอดจากบัตรเครดิตได้จะลบบัตร
สมาชิกหมายเลข 7525705
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเขามีส่วนสมคบคิดการฟอกเงิน
สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมีเบอร์0943082329โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าตรวจสอบอยู่กรมการสอบสวนคดีพิเศษ บอกชื่อนามสกุลเดิมถูก เลขบัตรปชช.ถูก แต่ที่อยู่ไม่ถูก ถามว่าเราทำงานที่ไหน สะดวกเข้ามาที่กรมไหม วันนี้ภาย1
สมาชิกหมายเลข 5451003
กรณี Notice และหมายศาลชำระค่าบัตร UOB
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีทางบ้านติดภาระทางการเงินหลายทาง ไม่สามารถชำระค่าบัตรได้ตรงตามกำหนด ทางเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีเลยต้องทำเรื่องเป็นบัญชีฟ้อง ถ้าจะได้รับ Notice หลังจากเจ้าหน้าที่ดูแลบัญชีติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 8726914
บัตรเครดิตaeon
สอบถามค่าสมัครบัตรเครดิตอีออนไปนานมาก จนตอนนี้ยังขึ้นพิจารณา อยากสอบถามทำไมนานจัง สมัครของกสิกรกับเฟสช้อยแปปเดียวรู้ผลแล้วค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรอยู่แล้วค่ะ ก็ปฏิเสธมาเลย อันนี้ขึ้นพิจารณามานานมากแล้
สมาชิกหมายเลข 6695873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 020972227 กับเบอร์ 0954457482 ใช่เบอร์ธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ใหม่ครับ
ผมค้นดูมีแต่เบอร์ 028888888 หรือว่าจะมีเบอร์ย่อยในสำนักงานใหญ่ใช่ไหมครับ
มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเรียนเชิญทำบัตรเครดิตครับ