นี่คือมาตรฐานการบริการของกรุงศรีออโต้???

ผมได้ทำการเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์กับกรุงศรีออโต้ให้กับคนขับรถที่บ้าน โดยใช้ชื่อผม ผ่านไป2เดือนคนขับรถหนีลาออกแล้วเอารถมอเตอร์ไซค์ไปด้วย ผมก็รับหนี้ก้อนนี้มาจัดการ แต่ผมมีการชำระล่าช้าจนทางกรุงศรีออโต้ส่งเอกสารให้ผมชำระทั้งหมด ซึ่งผมก็ชำระไปในวันที่8 กุมภาพันธ์ ปี2560 และผมก็ยอมรับว่าผมคงต้องติดเครดิตบูโร

ผ่านมา3ปี มาถึงปี2563 ผมได้ไปขอทำบัตรเครดิตกับธนาคาร2-3ที่โดนปฏิเสธมหาด้วยเหตุผลผมมีคดีแดงค้างอยู่ ผมเลยไปเช็คที่กรมบังคับคดี ศาลเเพ่ง จนเจอว่าคดีที่ทำให้ผมยื่นขอทำบัตรไม่ได้นั้น ทางกรุงศรีออโต้ ได้ใส่ข้อมูลลงในประวัติของผมว่า ผมยังค้างชำระค่าเช่าซื้อกรุงศรีออโต้อยู่ 

ผมได้โทรไปที่กรุงศรีออโต้ ก็ได้แต่รอสาย ผมเลยกดให้พนักงานติดต่อกลับมา สักพักพนักงานโทรมา2คนแทนที่จะโทรมาบอกวิธีแก้ไขสิ่งที่กรุงศรีทำผิด โทรมาพูดจายิ้มสุดฟ้าด่าผม ดูถูกผม พูดจาเ_ี้ยมากๆ ยกเหตุผลเรื่องเครดิตบูโรมาด่าผม มาท้าผมให้ผมไปเอาตำรวจมา นี่คือบริการของกรุงศรีออโต้ที่ผมได้รับ 

เลยเอามาเล่าเปนประสบการณ์ว่าถ้าจะทำสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์ ถ้าจะเลือกทำกับกรุงศรีออโต้ ขอให้คิดให้ดี พนักงานไฟแนนซ์มารยาทเลวมาก พูดจาต่ำสุด ทางกรุงศรีออโต้ไม่รับผิดชอบอะไรในความผิดพลาดของตัวเอง แล้วก็มาพูดจาท้าทายลูกค้าว่าให้เอาตำรวจมาเลย 

ถ้านี่คือมาตรฐานการให้บริการของกรุงศรีออโต้ ผมพูดได้คำเดียว คือ ชั้นต่ำ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่