ทำไมพนักงานของ TISCO ถึงเข้าใจอะไรยากจัง

เรื่องมันมีอยู่ว่า
- ผมไปซื้อคอนโดต่อจากเจ้าของเก่า (ต่างชาติ) และเจ้าของนั้นได้บินกลับประเทศไปแล้ว
- มีจดหมายจาก TISCO เรื่องค่างวดรถ มาถึงเจ้าของเดิม
- ด้วยความหวังดี ผมจึงติ้กช่อง "ย้ายไม่ทราบที่อยู่ใหม่" แล้วส่งกลับไป
- ทางTISCO ก็ส่งมาอีกเรื่อยๆ ผมก็ตีกลับเรื่อยๆ 1ปีก็แล้ว 2 ปีก็แล้ว ก็ยังส่งมาอีก
- ทางผมโทรเข้าไปที่ TISCO เพื่อสอบถามว่าจะส่งมาทำไม เจ้าตัวไม่อยู่ และมันเปลืองกระดาษทรัพยากร โลกก็ร้อน
- ทาง TISCO รับปากจะระงับการส่งให้
- วันนี้ได้จดหมายจาก TISCO อีก และพับจดหมายเก่าๆที่ตีกลับไปมาให้ พร้อมกับข้อความอันอบอุ่นดังรูป
- จึงอยากเรียนถามว่า TISCO ไม่เข้าใจที่ผมบอกว่าเจ้าตัวไม่อยู่แล้วเหรอครับ
- ผมต้องเสียเวลา + แรง ในการกำจัดเอกสารจดหมายทุกๆเดือนที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ค่าเสียเวลา กับค่ากำจัดขยะ ผมเรียกร้องจาก TISCO ได้ไหมครับ
- สมมติ ส่งมา1 ฉบับ ผมเสียเวลาอ่าน 1 วิ ถ้าส่งมาล้านครั้ง ผมต้องเสียเวลาล้านวิให้ TISCO ใช่ไหมครับ จะพิจารณาจ่ายค่าชม.ให้ผมไหมครับ

ถ้าติดต่อมาช่วยเอาคนที่มีอำนาจตัดสินใจ สั่งการได้ด้วยนะครับ คนที่รับเรื่องไปเฉยๆไม่ทำอะไร ไม่ต้องติดต่อมานะ เสียเวลา


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่