ซื้อหนังสือผ่านบริการออนไลน์สองเล่มพร้อมทั้งชำระเงินแล้ว วันต่อมาcall center se-ed โทรมาบอกว่าหนังสือเล่มหนึ่งที่เราซื้อผ่านระบบไปนั้นหมดจากสต๊อกไปแล้ว เป็นความผิดพลาดของระบบที่ดันไปขึ้นว่ามีสินค้าทั้งที่สินค้าหมดไปแล้ว--->อันนี้คือโกรธแต่พยายามเข้าใจได้ ว่าความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ ที่ทำให้ไม่พอใจมากประโยชน์ต่อมา
call centerse-ed บอกว่าขอเลขบัญชีเพื่อจะคืนเงินให้ภายใน 7-10 วัน --->what! เดี๋ยวนะ ความผิดพลาดนี่มันเกิดขึ้นเพราะทางพวกคุณไม่ใช่เหรอ คืออะไรพวกคุณทำงานพลาด แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เช่ยต้องมานั่งรับกรรมในความสะเพร่าของพวกคุณ ต้องรอเงินคืนไปช้าอีก 7-10 วัน ทั้งๆที่พวกคุณควรคืนเงินเดี๋ยวนั้นด้วยซ้ำเพราะมันเป็นความผิดของพวกคุณที่ดันไปขึ้นว่ามีสินค้าในระบบทั้งที่สินค้าหมดไปแล้ว
เป็นครั้งที่สองที่ใช้บริการซื้อหนังสือออนไลน์ se-ed แล้วคงเป็นครั้งสุดท้าย
call centerse-ed บอกว่าขอเลขบัญชีเพื่อจะคืนเงินให้ภายใน 7-10 วัน --->what! เดี๋ยวนะ ความผิดพลาดนี่มันเกิดขึ้นเพราะทางพวกคุณไม่ใช่เหรอ คืออะไรพวกคุณทำงานพลาด แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เช่ยต้องมานั่งรับกรรมในความสะเพร่าของพวกคุณ ต้องรอเงินคืนไปช้าอีก 7-10 วัน ทั้งๆที่พวกคุณควรคืนเงินเดี๋ยวนั้นด้วยซ้ำเพราะมันเป็นความผิดของพวกคุณที่ดันไปขึ้นว่ามีสินค้าในระบบทั้งที่สินค้าหมดไปแล้ว