มีใครโดน LAZADA block ไม่ให้ใช้ code ส่วนลดบ้างครับ แก้กันยังไงบ้างครับ และได้การ support จาก Lazada เหมือนผมไหม

เป็นสมาชิกมานานมาก เลิกเล่นไปนานแล้วไม่คิดว่าจะต้องกลับมาโพสเกี่ยวกับปัญหาของการซื้อของ online
ขอแชร์ประสบการณ์ปนบ่นหน่อยน๊ะครับ จะได้เข้าใจคำถาม และที่มาที่ไปของปัญหา
1.อาการจ่ายเงินไม่ได้ถ้ามีส่วนลดจาก Lazada เริ่มต้นประมาณปลายมีนา ต้นเมษา 2020 , ถ้าเอาส่วนลดออกจ่ายได้ปกติ จะเป็น code ประมาณซื้อ500 ลด30 อันนี้ยกตัวอย่าง ส่วนลดจะใส่ให้เองตอนจ่ายเงิน

2.ติดต่อ customer service หาข้อผิดปกติไม่เจอ บอกว่าเพราะไปกดยกเลิกของ ปล. Lazada กดยกเลิกของทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายเงินจะมีปัญหาน๊ะครับ เขาบอกคนขายเสียหาย อันนี้ผมยัง capture chat ที่คุยกะ help desk ไว้อยู่เลยครับ 

3.ติดต่อไปติดต่อมา 2เดือน คนที่มาแก้ไขก็หายไปทีละคน และก็ทำเงียบกันหมดส่งเมล์ถาม update ก็เงียบ

4. สอบถามไปอีก คราวนี้เหมือนจะได้ความ เปลี่ยนคนหน้าใหม่มาแล้วหายไปซักพักใหญ่ๆ ก็ได้ความกลับมาว่า "มีบัญชี Lazada หลายบัญชี" ที่ผูกกับเบอร์โทรนี้

5. มีสามเบอร์โดน  block มันหมดเลย 

6. Lazada บอกว่าไม่สนับสนุนให้มีการลงทะเบียนหลายบัญชีเลย block ซะ (แต่ก็ยอมให้ลงทะเบียนเพื่อเอายอดสมาชิก ิอันนี้ผมพูดเองเพราะรู้สึกเยี่ยงนั้น)

7. เมื่อปีที่แล้วถ้าจำไม่ผิด จะมี code ลดจาก partner ที่ใช้ได้ user ละครั้ง ผมเลย register ไปเรื่อยๆ เพราะไม่ได้มีข้อกำหนด และระบบก็ให้ทำได้ปกติ code ลดก็ใช้ได้ คาดว่าไม่น่าใช่ผมคนเดียวที่ทำแบบนี้

ง่ายๆ สั้นๆ คำถามตามหัวข้อครับ มีใครเจอแบบผมไหม และแก้กันยังไงครับ เพราะเหมือน LAZADA ตามมา block กันไม่หยุดหย่อน ให้ลบuserที่บอกว่าเกินก็ไม่ทำให้ แก้ก็ไม่แก้ เอาเป็นว่าไม่มีการ supportแล้ว สี่เดือนแล้ว

ตอนนี้วิธีแก้ผมคือซื้อของที่ Shopee ครับ
อันนี้คือเรื่องจริง ไม่ได้ประชด แต่บางทีก็ยังมาซื่อโดยใช้ส่วนลดของ partner ที่ให้เดือนละครั้ง

คนซื้อเราก็ต้องการได้ของถูกและส่วนลดใช่ไหมครับ และเขาก็ไม่ได้มีกฏ หรือระบบที่ block , ระบบให้ทำแต่ฃกรรมมาอยู่ที่ผู้บริโภค

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่