ทำไม Lazada ไม่ส่งของให้?

เราสั่งของจาก Lazadamall ใน Lazada มานานจะครบเดือนได้แล้วยังไม่ได้รับของเลย เช็คดูในแอป ก็ขึ้นแต่ "กำลังดำเนินการ" ทั้งๆที่จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันสั่งของแล้ว อยากทราบว่าทำไมทาง Lazada ยังไม่ส่งของให้อีก และเราสามารถทำยังไงได้บ้างนอกจากไปกดยกเลิก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6017920

น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกเเจ้งข้อมูลยอดรวมเเละจำนวนของสินค้า พร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อมายังทางหลังไมค์ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละติดตามการจัดส่งสินค้าให้ครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่