หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อ Ipad Pro กับ AIS Shop ไม่ได้รับใบเสร็จต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
iPad Pro
ซื้อ Ipad Pro กับ AIS Shop ไม่ได้รับใบเสร็จครับ ทั้งนี้พนักงานที่คุยตรงก็ปิดร้านไปแล้ว สอบถามไปทาง @Ais Shop แจ้งว่าเป็นไลน์เฉพาะขายเท่านั้น จะติดต่อรับใบเสร็จได้อย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
ทำไมติดต่อ Call Center ของ AIS ยากจังเลยครับ ยากจนผมงงว่าเขามีพนักงานคอลเซ็นเตอร์หรือเปล่า
คือผมเพิ่งสมัครเล่น Pantip เพื่อจะติดต่อ Call Center AIS โดยเฉพาะ เพราะมีแต่คนบอกว่าอาจจะเป็นหนทางที่้เร็วที่สุด แต่เมื่อสมัครมาแล้ว Pantip บอกว่าจะต้องรอไปอีก 7 วันถึงจะสามารถส่งข้อความหลังไมค์ ซึ่งใ
สมาชิกหมายเลข 9181116
AIS Shop สั่งของ เช็คสถานะอะไนไม่ได้เลย
สอบถามค่ะ คือเราสั่งโทรศัพท์กับ AIS Shop ไปวันพุธเย็น และจ่ายผ่านบัตร พอใบเสร็จออก ที่อยู่ในการส่งสินค้าไม่ตรงกับที่กรอกไปทั้งที่กดยืนยันไปแล้ว กลายเป็นว่าไปจัดส่งที่เดียวกันกับส่งใบเสร็จเฉย วันพฤหัสบ
สมาชิกหมายเลข 7252033
จ่ายเงินผิด รบกวนช่วยหน่อยครับ
สวัสดีครับ พอดีผมจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตผิด แล้วไม่สามารถรู้ว่าจ่ายให้เลขไหนเพราะมันใกล้เคียงกัน รบกวนพนักงานโทรหาหน่อยครับ ส่งเรื่องไม่ผ่านสักทีครับ เลขสมาชิก 880-642-0460 เบอร์ 0828634930
สมาชิกหมายเลข 8599864
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อพนักงาน Ais ไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท
ติดต่อ ais ไม่ได้เลย ให้คุยกับบ๊อทอยู่เกือบ1 ชั่วโมงเสร็จแล้วตัดสายทิ้ง แย่มาก จะย้ายค่ายแล้ว อยากคุยคนค่ะ เน็ตมีปัญหาตลอดและต้องใช้ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9130010
อยากเช็คเบอร์ที่ถูกปิดไปแล้ว ว่าเอากลับคืนมาได้ไหมค่ะ
พอจะช่วยเช็ค เบอร์ ais 0931623983 ได้ไหมคะ ว่าเกิน90วันหรือยังTT ไปที่ศูนย์aisแล้ว พนักงานบอกว่าเกิน45วันแล้ว แต่ถามเรื่อง90วัน พนักงานไม่บอกอะไรเพิ่มเติมมาเลยค่ะ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม แต่ก่อนหน้า
สมาชิกหมายเลข 9120177
ขอถามมีใครเคยโดนอย่างเหตุการณ์นี้บ้าง
ขอถามมีใครเคยโดนอย่างเหตุการณ์นี้บ้าง คือไปซื้อ iPhone 11 pro ที่ ais shop โดยเลือกติดสัญญาเดือนละ 699 ประเด็นคือเปิดเครื่องมาแล้วมันมีรอยในเลนท์กล้อง&nb
สมาชิกหมายเลข 984052
จอง iPhone 17 Pro Max ได้ 17 Pro (Ais) ทำไง? ทางเครือข่าย ไม่มีทางช่วยเหลือ
เราจอง iPhone 17 Pro Max ได้ถึงขั้นตอนการ ชำระ ชำระเงิน 2000 บาท เราดูแล้วมันขึ้น ProMax กดชำระกดชำระเงินเรียบ ได้ 17 Pro ระบบน่าจะมีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไขจากพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีทางช่วยเหลือใดๆ
สมาชิกหมายเลข 9045963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
iPad Pro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อ Ipad Pro กับ AIS Shop ไม่ได้รับใบเสร็จต้องทำอย่างไร